Tin mới

Việt Hương, Trấn Thành "kinh hãi" đứng lên bụng người nằm trên miểng chai

Thứ hai, 16/03/2015, 16:04 (GMT+7)

Việt Hương, Trấn Thành, Chí Tài không giấu được sự "sợ hãi" khi đứng lên bụng "người bí ẩn" nằm trên miểng chai.

Việt Hương, Trấn Thành, Chí Tài không giấu được sự "sợ hãi" khi đứng lên bụng "Người bí ẩn" nằm trên miểng chai.


 

 

Chương trình "Người bí ẩn" đã chính thức quay trở lại sau một năm phát sóng. Không phụ lòng mong chờ của khán giả truyền hình, tập 1 "Người bí ẩn" đã đem đến những tiết mục bất ngờ và thú vị.

Bên cạnh đội nhà quen thuộc là “vợ chồng Sáu Bảnh” Hoài Linh - Việt Hương, Trấn Thành giữ vai trò MC thì dàn khách mời cũng đóng vai trò thu hút đáng kể. Trong tập 1,  Xuân Lan - Chí Tài là hai nhân vật của đội khách. Nếu Xuân Lan đã một lần ngồi vào vị trí này năm ngoái thì đây là lần đầu tiên Chí Tài tham gia chương trình. Cả hai đội cùng MC Trấn Thành đã có những màn “chặt chém” lẫn nhau rất thú vị, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Đặc biệt, trong vòng 3 của chương trình "Ai là người có thể đi được chân trần trên miểng chai?", trải qua phần chất vấn, “chặt chém” nhóm người bí ẩn và màn bước đi thử trên miểng chai của nhân vật số 3 và 4, đội khách chọn nhân vật số 3 còn đội nhà chọn số 2.

Chí Tài, Việt Hương, Trần Thành "kinh hãi" khi đứng lên bụng người nằm trên miểng chai

Cả hai đội đều có những lý luận chặt chẽ, thuyết phục. Tuy nhiên, người bí ẩn chính là nhân vật số 4. Kết quả, cả hai đội đều không ghi được điểm ở vòng này. Tỷ số vẫn là 2 – 1 nghiêng về đội khách.

Vũ công bẻ khớp tay chân gây bất ngờ cho khán giả

Sau đó, Trương Long Cường biểu diễn trực tiếp cho khán giả xem. Anh cõng Danh hài Hoài Linh trên lưng và đi trên miểng chai một cách bình thường trong tiếng nhạc dồn dập, kịch tính. Chưa hết, Trương Long Cường còn mời Chí Tài, Việt Hương và Trấn Thành bước lên người anh khi anh nằm trên miểng chai. Tại trường quay, các nghệ sĩ đều thán phục, đặc biệt là ánh mắt của Xuân Lan như muốn chực trào, rưng rưng vì lo sợ sự an toàn của người bí ẩn.

Ngoài ra, chương trình còn ấn tượng với tiết mục của nhân vật thích ăn ớt và vũ công bẻ khớp tay chân.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news