Tin mới

Người đại diện HLV Park Hang Seo: 'Chúng tôi ở lại Việt Nam không phải vì tiền'

Thứ năm, 27/06/2019, 11:23 (GMT+7)

Người đại diện của HLV Park Hang Seo, ông Lee Dong Jun đã có những chia sẻ sau buổi làm việc đầu tiên với LĐBĐ Việt Nam.

Trong những ngày này, câu chuyện HLV Park Hang Seo có gia hạn hợp đồng hay không đang trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Trong tuần này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã về nhà để nghỉ ngơi và giao toàn bộ nhiệm vụ đàm phán hợp đồng mới cho người đại diện Lee Dong-jun.

Chiều qua, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã làm việc ông Lee Dong-jun là đại diện của HLV Park Hang-seo để bàn về việc tái ký hợp đồng. VFF đề xuất ký hợp đồng 3 năm với HLV Park với mức lương không quá 50.000 USD/tháng sau thuế. Tuy nhiên sau 4 tiếng đồng hồ đàm phán, 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Sau buổi đàm phán này, người đại diện của HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ với truyền thông. VnExpress trích lời ông Lee Dong Jun cho biết: ”HLV Park Hang-seo muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. Nhưng từ trước đến nay, chúng tôi chưa đưa ra bất cứ yêu cầu cụ thể nào về tài chính. Trong cuộc họp hôm nay cũng vậy. Những con số mà các tờ báo của Việt Nam đăng tải gần đây là bịa đặt.”

“Mức lương của Park Hang-seo chắc chắn sẽ tăng sau những gì ông ấy đã làm trong hai năm qua, nhưng đó sẽ không phải là đòi hỏi quá đáng. Mục đích lớn nhất của chúng tôi ở Việt Nam không phải vì tiền".

Đôi bên đang cho thấy những tín hiệu rất tích cực từ buổi đàm phán đầu tiên. Ảnh: Internet

Dẫu cho buổi làm việc đầu tiên chưa đạt được những kết quả như ý nhưng đôi bên vẫn cho thấy thiện chí trong việc gia hạn hợp đồng. Hy vọng rằng cuộc thương thảo này sẽ sớm khép lại với tin vui để NHM Việt Nam không phải thấp thỏm chờ đợi như những ngày qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news