Tin mới

Người đại diện khẳng định Haaland có giá 1 tỷ euro

Thứ ba, 21/02/2023, 13:40 (GMT+7)

Sau mùa giải đầu tiên thi đấu xuất sắc ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao của Manchester City Erling Haaland được người đại diện Rafaela Pimenta định giá 1 tỷ euro.

Haaland đang trên đường phá kỷ lục Ngoại hạng Anh khi đã ghi được 26 bàn sau 23 trận đấu, bỏ xa người xếp thứ hai Harry Kane đến 9 bàn. Từng có thời điểm, giới chuyên gia dự đoán chân sút người Na Uy có thể kết thúc mùa giải với 40, thậm chí là 50 pha lập công.

Man City mua Haaland vào mùa hè năm ngoái cùng mức giá 51 triệu bảng. Với những gì đã thể hiện, Rafaela Pimenta tin đội bóng của HLV Pep Guardiola có thể thu về số tiền gấp 20 lần nếu bán Haaland.

Người đại diện của Haaland tuyên bố mức giá có phần điên rồ của thân chủ. Ảnh: Internet
Người đại diện của Haaland tuyên bố mức giá có phần điên rồ của thân chủ. Ảnh: Internet

Phát biểu trên chương trình Telefoot của kênh TF1 Pháp, người đại diện của tiền đạo 22 tuổi khẳng định: "Haaland có giá 1 tỷ euro (889 triệu bảng Anh), đây không phải là phỏng đoán mà tôi chắc chắn về điều này.

Nhiều người có thể nói tôi lố bịch, không có CLB nào bỏ ra 1 tỷ euro. Nhưng tuổi tác, phẩm chất, sự tiến bộ và cách ứng xử của cậy ấy là lý do tôi nói về con số 1 tỷ euro. Tương lai không biết trước được điều gì nhưng ngày ấy sẽ đến".

Pimenta thay Mino Raiola quản lý công ty One sau khi tay cò nổi tiếng qua đời năm ngoái. Đây là công ty đại diện quản lý các cầu thủ nổi tiếng như Marco Verratti, Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic hay Gianluigi Donnarumma. Hồi đầu tháng, Pimenta cũng từng gây sốc khi tuyên bố Haaland có quyền tự rời Man City mà không gặp bất kì vấn đề pháp lý nào, nhằm ám chỉ điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 200 triệu euro từ năm 2024.

Sau trận Nottm Forest, nhiều chuyên gia cho rằng sự vô duyên của số 9 đã khiến Man City rơi điểm và mất luôn ngôi đầu vào tay Arsenal. Ảnh: Marca
Sau trận Nottm Forest, nhiều chuyên gia cho rằng sự vô duyên của số 9 đã khiến Man City rơi điểm và mất luôn ngôi đầu vào tay Arsenal. Ảnh: Marca

Thời gian gần đây, phong độ của Haaland đang có dấu hiệu chững lại, trong trận gặp Nottingham vừa qua, trung phong sinh năm 2000 có màn trình diễn đáng quên khi anh chỉ chạm bóng 17 lần, có 2 cú sút, bị chấm 5,9 điểm thấp nhất hai đội.

Chia sẻ sau trận đấu, đặc biệt là pha đệm bóng cận thành lên trời của Haaland, Pep nói: "Man City đánh rơi điểm số vì không ghi được nhiều bàn thắng hơn. Và lẽ ra chúng tôi cũng có thể phòng ngự với nhiều năng lượng hơn trước khung thành.

Lẽ ra Man City đã dẫn 3-0 trong hiệp một nhưng cuối cùng đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối. Khi bạn bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, cách khung thành chỉ 1m thì tôi có thể nói gì nữa đây? Sau những trận thế này, tôi không có gì nói với cầu thủ. Tôi chỉ đi về nhà, ngủ và nghĩ về trận tiếp theo".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news