Tin mới

Người đàn ông bí mật khiến Nhã Phương thay đổi mà không phải Trường Giang

Thứ năm, 10/10/2019, 09:53 (GMT+7)

Người đàn ông khiến Nhã Phương thay đổi hoàn toàn phong cách, ngoại hình không phải Trường Giang mà là một người khác.

Sau khi cưới Trường Giang, Nhã Phương gây ấn tượng mạnh mẽ với sự "lột xác" về ngoại hình và phong cách thời trang. Từ một nữ diễn viên trung thành với phong cách dịu dàng nữ tính, kín đáo, bỗng một ngày bà xã Trường Giang "lột xác" với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Người đàn ông đứng sau những thay đổi tích cực của Nhã Phương không phải Trường Giang mà chính là stylist Kye Nguyễn.

Đây chính là người đàn ông đứng sau giúp Nhã Phương thay đổi. Ảnh internet

Nhã Phương vốn là người kĩ tính nhưng dưới bàn tay của stylist Kye Nguyễn, cô đã hoàn toàn bị thuyết phục. Tiết lộ về cách làm việc với bà xã Trường Giang, Kye Nguyễn cho biết: "Cô ấy chưa tiếp xúc với nhiều phong cách nên đôi lúc có hơi e dè. Phương chỉ cần sự chỉnh chu và phải luôn tươi trẻ. Thế nên có những lúc cả hai hơi căng thẳng vì Phương không hiểu ý muốn của mình. Nhưng thay vì căng thẳng, tôi chọn cách từ tốn giải thích cho cô ấy hiểu từng sự lựa chọn và thành quả sẽ là câu trả lời".


Với sự giúp đỡ của stylist Kye Nguyễn, Nhã Phương ngày càng thay đổi tích cực, xinh đẹp và quyến rũ hơn. Sau khi sinh con, bà xã Trường Giang nhận được nhiều lời khen vè nhan sắc lên hương. Nữ diễn viên cũng cởi mở và tự tin hơn khi diện những bộ cánh có phần hở bạo.

Nhã Phương ngày càng xinh đẹp, gợi cảm. Ảnh internet

Hiện tại, Nhã Phương vẫn chưa tham gia dự án điện ảnh nào mà dành thời gian cho gia đình, thi thoảng nữ diễn viên nhận lời đi sự kiện. Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 cùng hợp tác cùng ông xã Trường Giang trong một số dự án quảng cáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news