Tin mới

Người đàn ông bị nghi là bố của con gái Phi Nhung uất ức khi bị nói sống bạc bẽo

Thứ hai, 15/11/2021, 09:58 (GMT+7)

Người đàn ông từng bị nghi là bố của con gái Phi Nhung bức xúc lên tiếng khi bị nói sống bạc bẽo với "người tình âm nhạc".

Cách đây không lâu, Mạnh Quỳnh - người tình âm nhạc từng mang tiếng oan là bố của con gái Phi Nhung đã có những dòng tâm sự đầy bức xúc khi bị cho là sống bạc bẽo với nữ ca sĩ. Theo đó, "người tình" của Phi Nhung than thở không biết phải sống làm sao cho đẹp lòng mọi người.

Người đàn ông bị nghi là bố của con gái Phi Nhung uất ức khi bị nói sống bạc bẽo - Ảnh 1
Mạnh Quỳnh bức xúc khi bị nói bạc bẽo với Phi Nhung. Ảnh FBNV
Mạnh Quỳnh bức xúc khi bị nói bạc bẽo với Phi Nhung. Ảnh FBNV

Nam ca sĩ cho biết bản thân anh cũng vô cùng đau khổ khi Phi Nhung qua đời. Tuy nhiên, khi đau khổ quá thì bị nói là bi lụy. Cho đến khi cố gắng tỏ ra mạnh mẽ trước sự mất mát này thì lại bị nói là sống bạc bẽo, quên tình quên nghĩa với Phi Nhung. 

Nam ca sĩ khóc trong đám tang của Phi Nhung. Ảnh internet
Nam ca sĩ khóc trong đám tang của Phi Nhung. Ảnh internet

Liên tục bị một số người "dồn vào đường cùng", người tình âm nhạc của Phi Nhung cảm thấy rối trong lòng, không biết phải cư xử làm sao cho đẹp lòng tất cả mọi người. Dưới bài đăng của Mạnh Quỳnh, nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời động viên an ủi đến nam ca sĩ. Nhiều fan cho rằng, "người tình" của Phi Nhung cứ sống là chính mình không phải sống cho người khác.

Mạnh Quỳnh, Phi Nhung là cặp đôi đẹp trong làng nhạc Việt. Cả hai đã tạo nên những bản tình ca bất hủ và trở thành một phần không thể thiếu của nhau trong sự nghiệp âm nhạc. Chính vì vậy khi Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh không tránh khỏi sầu thương người tình âm nhạc của mình. 

>> Xem thêm: Gần 1 tháng im ắng, Bầu Thụy quay lại làm điều bất ngờ cho Hồ Văn Cường

Người đàn ông bị nghi là bố của con gái Phi Nhung uất ức khi bị nói sống bạc bẽo - Ảnh 2

Trên trang cá nhân của mình, Mạnh Quỳnh liên tục chia sẻ những cảm xúc, tâm trạng nhớ thương Phi Nhung dù người đã ra đi mãi mãi. Nam ca sĩ vẫn chưa thể chấp nhận sự ra đi của Phi Nhung. Trong tang lễ của nữ ca sĩ, Mạnh Quỳnh đã không kìm nén được cảm xúc, bật khóc nức nở.

Trước đây, Mạnh Quỳnh từng mang tiếng oan là người khiến Phi Nhung mang thai và có con gái Wendy Phạm. Trước thông tin là bố ruột của con gái Phi Nhung, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. Mặc những tin đồn không hay bủa vây, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung vẫn thân thiết và là tri kỷ của nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news