Tin mới

Người đàn ông Bình Phước nuôi mái tóc dài 1,35m mượt hơn cả con gái 

Thứ tư, 10/08/2022, 11:54 (GMT+7)

Hình ảnh về người đàn ông ở Bình Phước với mái tóc dài óng mượt khiến nhiều người xuýt xoa ngưỡng mộ.

Mới đây kênh YouTube Độc Lạ Bình Dương đã chia sẻ câu chuyện đặc biệt về một người đàn ông có tên Nguyễn Quốc Khánh (sinh năm 1996), anh là người Cà Mau nhưng sống ở Bình Phước từ nhỏ. Người đàn ông này thu hút sự chú ý bởi sở hữu mái tóc dài tới 1,35m, rất mượt và tự nhiên, chưa một lần can thiệp hóa chất hay nối dài, tạo kiểu.

Người đàn ông Bình Phước nuôi mái tóc dài 1,35m mượt hơn cả con gái 
Người đàn ông Bình Phước nuôi mái tóc dài 1,35m mượt hơn cả con gái 

Chia sẻ về mái tóc của mình, Khánh cho biết anh bắt đầu nuôi tóc cách đây 10 năm. Bí quyết để có mái tóc dài, siêu mượt rất đơn giản chỉ là gội đầu và hong khô bằng gió quạt. Tiết lộ lý do nuôi tóc, Khánh giãi bày cứ mỗi lần cắt tóc là công việc của anh lại không thuận lợi, gặp nhiều trắc trở nên anh tin rằng mình không hợp cắt tóc ngắn, để tóc dài làm mới nên tiền.

Mái tóc khiến nhiều người ao ước
Mái tóc khiến nhiều người ao ước
Người đàn ông Bình Phước nuôi mái tóc dài 1,35m mượt hơn cả con gái  - Ảnh 1

Ngoài ra, Khánh nuôi tóc dài một phần là muốn thể hiện được xu hướng giới tính của mình. Khánh thổ lộ bản thân thích con trai và để ý thấy đôi gò bồng đào của mình nảy nở hơn bình thường. Công việc của chàng trai 26 tuổi là đi hát ở các sự kiện như đám cưới, sinh nhật, đầy tháng... Nói đến đây anh cũng không ngần ngại trổ tài ca hát với một đoạn nhạc bằng tông giọng nữ sở trường.

Người đàn ông Bình Phước nuôi mái tóc dài 1,35m mượt hơn cả con gái  - Ảnh 2
Người đàn ông Bình Phước nuôi mái tóc dài 1,35m mượt hơn cả con gái  - Ảnh 3

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ đã nhận sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Ai nấy đều ngạc nhiên trước mái tóc "khủng" của Khánh, đồng thời cho rằng nếu như không tự giới thiệu ai cũng nghĩ rằng Khánh là con gái. 

Không bàn đến sự phù hợp hay không nhưng mái tóc dài của Khánh thực sự vô cùng ấn tượng. Vận may đã đến và công việc cũng thuận lợi hơn với chàng trai này. Có thể nói đây là tài sản vô cùng đáng quý không chỉ Khánh và chị em con gái đều ước ao, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news