Tin mới

Người đàn ông bỏ mặc vợ con ngã dưới suối bỏ chạy thoát thân sau khi giật điện thoại bị truy đuổi

Thứ hai, 21/09/2020, 14:07 (GMT+7)

Sau khi giật điện thoại bị truy đuổi, người đàn ông bỏ mặc vợ con ngã dưới suối rồi bỏ chạy thoát thân.

Theo tin tức trên báo Lao động, Tuổi trẻ, sáng 21/9, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai cho biết, hiện đang tạm giữ Trần Hiểu Nhân (25 tuổi, quê quán Vĩnh Long) cùng người vợ để điều tra hành vi “Cướp giật tài sản”.

Người chồng bị bắt sau đó không lâu. Ảnh internet

Sự việc xảy ra vào tối ngày 20/9. Vào thời điểm trên, Nhân đi xe máy chở vợ và con 5 tháng tuổi đi "khảo sát" ở các tuyến đường ở ấp Trà Cổ, xã Bình Minh.

Sau một hồi quan sát, Nhân đã tìm được đối tượng để giật điện thoại. Tuy nhiên, sau đó, người dân đã truy đuổi. Bị truy đuổi, Nhân lao xe về phía suối và ngã. Sau đó y bỏ chạy thoát thân để vợ con ở lại.

Liên quan đến vụ việc, tối ngày 20/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip về sự việc trên. Trong clip, người vợ ôm con nhỏ ướt sũng khi bị bắt còn người chồng bỏ chạy.

Người vợ và con nhỏ bị bỏ lại dưới suối. Ảnh internet

Đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cảm thấy thương cho đứa bé dù còn nhỏ đã bị bố mẹ lợi dụng đi trộm đồ: "Trong lúc hoạn nạn mới biết lòng nhau, một người chồng tồi; Cảm thấy tội cho đứa bé phải sống trong hoàn cảnh như này; Thương bé quá, hi vọng bé sẽ có một cuộc sống tốt đẹp...".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news