Tin mới

Người đàn ông cưới tằng tằng 53 vợ suốt 43 năm, cuộc hôn nhân ngắn nhất kéo dài 1 đêm

Thứ hai, 19/09/2022, 14:54 (GMT+7)

Cưới vợ tằng tằng và cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất của người đàn ông này chỉ kéo dài 1 đêm.

Abu Abdullah, một người đàn ông Ả Rập Saudi, tuyên bố đã kết hôn 53 lần trong 43 năm. Nếu đúng thì ông chắc chắn là "người theo chủ nghĩa đa thê của thế kỷ".

Người đàn ông 63 tuổi nói với đài MBC của Arab Saudi rằng ông hiện đã kết hôn với một phụ nữ và không có ý định tái hôn. "Khi kết hôn lần đầu, tôi không có ý định kết hôn với nhiều hơn một người phụ nữ vì tôi cảm thấy thoải mái và đã có con", ông nhớ lại. "Nhưng sau một thời gian, vấn đề xảy ra, tôi quyết định kết hôn lần nữa khi 23 tuổi. Tôi đã thông báo cho vợ về quyết định của mình".

Rõ ràng là đã có một số vấn đề nảy sinh giữa Abu Abdullah và vợ, khiến ông phải kết hôn lần nữa. "Tôi đã kết hôn với 53 phụ nữ trong một thời gian dài. Lần đầu tiên là khi tôi 20 tuổi và cô ấy hơn tôi 6 tuổi", Abdullah cho biết.

Người đàn ông cưới tằng tằng 53 vợ suốt 43 năm, cuộc hôn nhân ngắn nhất kéo dài 1 đêm
Người đàn ông cưới tằng tằng 53 vợ suốt 43 năm, cuộc hôn nhân ngắn nhất kéo dài 1 đêm

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất của người đàn ông này chỉ kéo dài trong một đêm. Được biết hầu hết các bà vợ của Abdullah là người Arab Saudi nhưng cũng có một số người nước ngoài. Họ kết hôn khi ông đi công tác nước ngoài.

"Tôi đã từng ở lại 3-4 tháng. Vì vậy, tôi đã kết hôn để bản thân không phạm thói hư tật xấu", Abdullah cho biết. Theo luật Shariah, những cặp đôi không kết hôn mà quan hệ với nhau là vi phạm pháp luật tại Arab Saudi.

Hiện tại, Abdullah chỉ kết hôn với một phụ nữ và ông khẳng định mình không có ý định tái hôn lần nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news