Tin mới

Người đàn ông hồi sinh sau 20h bị đưa vào tủ đông để chờ đưa tang

Thứ sáu, 16/10/2020, 15:36 (GMT+7)

Tưởng người đàn ông đã qua đời, gia đình đặt ông vào trong tủ đông để chờ làm đám tang. Tuy nhiên, khi nhân viên công ty cấp đông tới, anh ta đã phát hiện ra ông này vẫn đang cử động.

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra tại làng Kandhampatti, bang Tamil Nadu, Ấn Độ. Vào hôm 12/10 vừa qua, ông Balasubramanian Kumar, 74 tuổi, người bị ốm và nằm liệt giường suốt một thời gian dài, đã được gia đình xác nhận qua đời sau khi nhận thấy cơ thể ông không chuyển động nữa và ngừng thở.

Để bảo quản trước khi một buổi lễ tôn giáo được diễn ra theo phong tục truyền thống địa phương, gia đình đã đặt ông Balasubramanian vào một chiếc tủ đông. Chiếc tủ đông này chuyên để bảo quản phần xác người đã mất, có kính bên trên và có hình dạng như một chiếc quan tài.

Ông Balasubramanian đã nằm trong chiếc tủ đông đó khoảng 20 tiếng trước khi bất ngờ xảy ra.

Vào ngày hôm sau 13/10, một nhân viên của công ty cấp đông đã tới gia đình này để vận chuyển chiếc tủ đông. Nào ngờ, người này sốc nặng khi nhận thấy cơ thể của ông Balasubramanian đang chuyển động thông qua lớp kính trong suốt bên trên.

Trong một đoạn clip được nhân viên trên ghi lại, người này đã hỏi: "Tay ông ấy vẫn run? Làm sao điều này có thể xảy ra?".

Nghe vậy, em trai của ông Balasubramanian đã trả lời rằng: "Ồ, có lẽ nó bị co giật". Khi được hỏi làm sao điều này xảy ra được khi ông Kumar đã qua đời, người em trai Saravanan tiếp tục nói: "Linh hồn của ông ấy vẫn chưa rời khỏi cơ thể".

Ông Kumar sau đó được đưa ra khỏi quan tài và chuyển đến bệnh viện địa phương ở thành phố Salem để điều trị. Bác sĩ R. Balajnatha cho biết, bệnh nhân này đang đáp ứng điều trị.

Ngay sau khi đoạn clip trên được đăng tải trên một kênh của trang tin tức Tamil news và nhanh chóng gây "bão" dư luận trên toàn quốc. Hầu hết mọi người đều tin rằng ông Balasubramanian chưa hoàn toàn qua đời nhưng gia đình lại kết luận quá vội vàng và cẩu thả.

Hiện tại, cảnh sát địa phương đã tới gia đình này để điều tra vì cho rằng họ đã không tiến hành các thủ tục kiểm tra y tế thích hợp trước khi kết luận ông Balasubramanian đã qua đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ấn Độ