Tin mới

Mỹ Tâm lộ diện với hành động 'hiếm có' giữa lúc vướng nghi vấn đưa Mai Tài Phến về ra mắt gia đình

Thứ bảy, 29/01/2022, 11:01 (GMT+7)

Động thái mới đây của Mỹ Tâm khiến dân tình càng thêm xôn xao về nghi vấn hẹn hò suốt bao năm qua của 'họa mi tóc nâu' với Mai Tài Phến

Ngày qua, MXH không khỏi xôn xao trước sự xuất hiện của Mai Tài Phến tại quê nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng. Điều này làm dấy lên nghi vấn Mỹ Tâm - Mai Tài Phến vẫn hẹn hò bao năm qua và giờ đây "họa mi tóc nâu" muốn đưa bạn trai về ra mắt và ăn Tết cùng gia đình mình.

Mỹ Tâm lộ diện với hành động 'hiếm có' giữa lúc vướng nghi vấn đưa Mai Tài Phến về ra mắt gia đình - Ảnh 1
Khoảnh khắc Mai Tài Phến ở nhà Mỹ Tâm những ngày qua gây xôn xao. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc Mai Tài Phến ở nhà Mỹ Tâm những ngày qua gây xôn xao. Ảnh: Internet

Giữa lúc tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến dâng lên cao, Mỹ Tâm vẫn lựa chọn im lặng khi chưa từng lên tiếng giải thích về những hình ảnh này. Tuy nhiên mới đây nhất, "họa mi tóc nâu" bất ngờ có động thái như "đổ thêm dầu vào lửa", làm xôn xao hơn nữa nghi vấn hẹn hò này.

Theo đó, vào tối 28/1 vừa qua Mỹ Tâm đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp, trong chiếc váy trắng thướt tha. Bước sang tuổi 41, nhan sắc vẫn xinh đẹp, phảng phất sự kiêu sa nhưng cũng không kém phần thanh lịch khiến bao người trầm trồ. Đặc biệt, dòng "thả thính" hiếm hoi trên MXH của Mỹ Tâm càng thêm gây chú ý: "Áo trắng có làm anh bớt lo lắng".

Mỹ Tâm hiếm hoi đăng caption 'thả thính'. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm hiếm hoi đăng caption "thả thính". Ảnh: FBNV

Động thái này khiến nhiều người tò mò, phải chăng đây là lời nhắn gửi đến ai đó và nữ ca sĩ đang gián tiếp thừa nhận chuyện hẹn hò giữa lúc đồn đoán yêu đương bủa vây?

Mỹ Tâm lộ diện với hành động 'hiếm có' giữa lúc vướng nghi vấn đưa Mai Tài Phến về ra mắt gia đình - Ảnh 2
Mỹ Tâm xinh đẹp ở tuổi 41. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm xinh đẹp ở tuổi 41. Ảnh: FBNV

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng có cơ duyên hợp tác khi đóng chung MV Đừng hỏi em. Sau thành công và sự hợp tác ăn ý của MV này, cả hai tiếp tục nên duyên trong bộ phim Chị trợ lý của anh. 

Cùng với sự thân thiết, kết hợp ăn ý trong công việc, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng dấy lên những nghi vấn hẹn hò, yêu đương. 

>> Xem thêm: Trong khi Mai Tài Phến tới tấp nhận tin vui thì Mỹ Tâm vỡ òa cảm xúc khi tên tuổi vượt biên giới VN

Mỹ Tâm lộ diện với hành động 'hiếm có' giữa lúc vướng nghi vấn đưa Mai Tài Phến về ra mắt gia đình - Ảnh 3

Vào đầu tháng 2 năm nay, Mỹ Tâm thừa nhận về những ấn tượng vô cùng tốt đẹp của mình về Mai Tài Phến. Cô cho biết thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Bởi anh là người hiểu chuyện nên Mỹ Tâm không cần phải “rào trước đón sau” mỗi khi ở cạnh nhau. Tuy nhiên, tình cảm này mới dừng lại ở bạn bè, tri kỷ chứ không phải tình cảm nam nữ như nhiều người vẫn đồn đoán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news