Tin mới

Tuyển Việt Nam gặp tin xấu trước thềm lượt về với tuyển Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022

Thứ bảy, 29/01/2022, 16:33 (GMT+7)

Thông tin mới nhất về tình hình của Quế Ngọc Hải cho thấy việc khó có khả năng tham gia vào trận đấu với đội tuyển Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022 tới đây.

Sau khi thực hiện test nhanh vào sáng ngày 29/1, Quế Ngọc Hải đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 và hiện trung vệ này đang phải chờ kết quả xét nghiệm RT-PCR. Nếu nhiễm Covid-19, Quế Ngọc Hải sẽ phải thực hiện điều trị và cách ly theo quy định do vậy sẽ bỏ lỡ trận gặp đội tuyển Trung Quốc trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 1/2 tới đây.

Quế Ngọc Hải có kết quả test nhanh dương tính với covid-19. Ảnh: Internet
Quế Ngọc Hải có kết quả test nhanh dương tính với covid-19. Ảnh: Internet

Việc Quế Ngọc Hải không thể góp mặt trong trận đấu gặp Trung Quốc là một tổn thất rất lớn với đội tuyển Việt Nam. Trong những năm gần đây, cầu thủ sinh năm 1993 được xem như một nhân tố không thể thiếu nơi hàng phòng ngự. Một cầu thủ khác ở hàng phòng ngự là hậu vệ Đỗ Duy Mạnh cũng không kịp trở lại sau chấn thương ở AFF Cup 2021.

Trước đó, Quế Ngọc Hải đã vắng mặt ở trận gặp Australia hôm 27/1 do đã nhận đủ 2 thẻ vàng và bị treo giò. Trung vệ này cùng với 7 cầu khác ở lại Hà Nội để tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho trận tái đấu với ĐT Trung Quốc, gồm: Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn, Ngân Văn Đại, Trần Phi Sơn, Nguyễn Trọng Long, Liễu Quang Vinh và Lê Văn Đô.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang rất cố gắng để giành về 3 điểm đầu tiên. Ảnh: VFF
Thầy trò HLV Park Hang Seo đang rất cố gắng để giành về 3 điểm đầu tiên. Ảnh: VFF

Ngày 28/1 vừa qua, sau trận thua trước đội tuyển Australia, HLV Park Hang Seo cùng các học trò đã nhanh chóng trở về nước chuẩn bị cho trận đối đầu với tuyển Trung Quôc tại vòng loại World Cup 2022. 

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 3 buổi tập trước khi bước vào lượt trận thứ 8 tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Với việc thi đấu trên sân nhà vào đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán, các tuyển thủ của tuyển Việt Nam vẫn dang rất quyết tâm và nỗ lực để giành về 3 điểm đầu tiên trước đối thủ nước bạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news