Tin mới

Người đàn ông khiến Phi Nhung mang bầu lộ tâm trạng buồn bã sau hơn 1 tháng cố nghệ sĩ qua đời

Thứ ba, 09/11/2021, 15:20 (GMT+7)

Sau khi Phi Nhung qua đời, hàng loạt động thái của người thân cố nghệ sĩ đều nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Dù đã qua đời được hơn 1 tháng nhưng những thông tin liên quan đến Phi Nhung và người thân của nữ ca sĩ vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Bên cạnh những thông tin liên quan đến con gái ruột của Phi Nhung là Wendy thì xuất hiện một người nhận được nhiều sự chú ý chính là bố ruột của con gái cố nghệ sĩ.

Theo đó, người đàn ông khiến Phi Nhung mang bầu bất ngờ bị dân mạng tìm ra sau khi cố nghệ sĩ qua đời. Được biết, người đàn ông này có Facebook là D.P. Đây là một chuyên gia về ngành làm đẹp xe ở Mỹ.

Người đàn ông khiến Phi Nhung mang bầu lộ tâm trạng buồn bã sau hơn 1 tháng cố nghệ sĩ qua đời - Ảnh 1

Trên trang cá nhân của người đàn ông này ngoài việc chia sẻ về cuộc sống hằng ngày ở Mỹ và cách làm đẹp xe thì hầu hết những bài đăng đều liên quan đến Phi Nhung. Sau khi cố nghệ sĩ qua đời, anh liên tục chia sẻ tất cả những thông tin về Phi Nhung.

Người đàn ông được cho là ba ruột của Wendy. Ảnh internet
Người đàn ông được cho là ba ruột của Wendy. Ảnh internet

Đặc biệt, gần thất 6 của Phi Nhung, trên trang cá nhân của D.P chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Gia đình thiếu người'. Có thể thấy, dù không còn sống bên nhau, nhưng người đàn ông này vẫn dành một tình cảm không thể thiếu được cho Phi Nhung. Đúng như lời Phi Phung từng tiết lộ khi còn sống, cha của Wendy dù không sống bên con nhưng chưa bao giờ để con gái thiếu thốn tình cảm. 

Bài đăng của người đàn ông trước thất 6 của Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng của người đàn ông trước thất 6 của Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình

Được biết, khi còn sống, Phi Nhung từng tiết lộ về người đàn ông khiến mình mang bầu là người hiền lành, tốt bụng nhưng không có duyên. Nguyên nhân là do ba ruột Wendy không thích nữ ca sĩ đi hát nhưng cô lại không muốn bỏ giấc mơ hát nên cả hai đã không đi chung con đường.

Wendy chụp hình với bố ruột. Ảnh 2sao
Wendy chụp hình với bố ruột. Ảnh 2sao

Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ cả những thông tin về Wendy cùng cháu ngoại khiến nhiều người thích thú.

"Cố lên nhé Chú giờ chú là niềm tin là chỗ dựa cho Wendy và các cháu", " Chú ơi cố lên nha", "Cố lên anh trai Wendy cần anh", "Mong anh cố gắng! Giữ gìn sức khỏe làm chỗ dựa vững chắc cho wendy. Để chị Nhung ở nơi đó an yên vì còn có anh chăm sóc con gái của anh chị. Chị đã đi rồi ! Đời người ai cũng qua của sinh tử. Chỉ có điều là sớm hay muộn mà thôi. Không có gì đau khổ hơn khi mất đi người thân yêu. Và những người còn sống ở lại sẽ cần phải có thời gian để xoa dịu nỗi đau mất mát này. Chúc anh và Wendy cùng toàn thể gia đình anh sức khỏe may mắn và Bình An",... là những lời động viên dân mạng dành cho người đàn ông được cho là bố ruột con gái Phi Nhung. Dưới bài viết, anh D.P đều để lại động thái "like" trước những lời động viên của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news