Tin mới

Người đàn ông nắm rõ chuyện 'gối chăn' của Ngọc Trinh phanh phui ảnh ấp ôm 'không che' bên nữ hoàng nội y

Thứ bảy, 28/08/2021, 11:12 (GMT+7)

Ngọc Trinh bị chính Vũ Khắc Tiệp - người đàn ông nắm rõ chuyện riêng tư nhất của mình phanh phui những hình ảnh chưa từng tiết lộ trong quá khứ.

Ngọc TrinhVũ Khắc Tiệp đã có mối quan hệ thân thiết đến 17 năm. Và đến nay, mối quan hệ này dường như chẳng còn khoảng cách khi đến cả những chuyện thầm kín nhất của Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp đều có thể nắm trong lòng bàn tay.

Người đàn ông nắm rõ chuyện 'gối chăn' của Ngọc Trinh phanh phui ảnh ấp ôm 'không che' bên nữ hoàng nội y - Ảnh 1

Không chỉ vậy, "ông bầu" còn nắm trong tay hình ảnh đủ thể loại chưa từng công bố của Ngọc Trinh trong quá khứ. Và thỉnh thoảng, Vũ Khắc Tiệp lại "nhá hàng" vài bức ảnh xưa xưa của "nữ hoàng nội y" khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục tung ra loạt hình ôm ấp tình tứ của cả hai trong quá khứ. "Kỉ niệm chẳng là gì nếu như ta vội xoá, nhưng kỉ niệm là tất cả nếu lòng người khắc ghi", Vũ Khắc Tiệp chia sẻ trên trang cá nhân.

Người đàn ông nắm rõ chuyện 'gối chăn' của Ngọc Trinh phanh phui ảnh ấp ôm 'không che' bên nữ hoàng nội y - Ảnh 2
Vũ Khắc Tiệp công khai hình ảnh trong quá khứ với Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV
Vũ Khắc Tiệp công khai hình ảnh trong quá khứ với Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm đó, Ngọc Trinh lẫn ông bầu của mình trông còn khá chân chất, cả hai ăn vận vô cùng giản dị, đèo nhau trên những phương tiện bình dân nhất từ xe đạp đến xe máy. Đặc biệt, dù không lên đồ lồng lộn với khối đồ hiệu "lóa mắt' hay những bộ đồ khoe đường cong táo bạo, Ngọc Trinh "kín cổng cao tường" với quần jean, áo phông cũng gây nên ấn tượng về nhan sắc xinh đẹp.

Ngọc Trinh xinh đẹp, chất phác trong bộ đồ giản dị. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh xinh đẹp, chất phác trong bộ đồ giản dị. Ảnh: FBNV
Người đàn ông nắm rõ chuyện 'gối chăn' của Ngọc Trinh phanh phui ảnh ấp ôm 'không che' bên nữ hoàng nội y - Ảnh 3
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp cũng thể hiện sự thân thiết một cách khéo léo và tế nhị. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp cũng thể hiện sự thân thiết một cách khéo léo và tế nhị. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp cũng vô tư thể hiện tình cảm, sự thân thiết của mình bằng hành động đơn giản như ôm eo, kề sát chứ không phải những tư thế đụng chạm, gây đỏ mặt như vẫn thấy thời gian gần đây.

Người đàn ông nắm rõ chuyện 'gối chăn' của Ngọc Trinh phanh phui ảnh ấp ôm 'không che' bên nữ hoàng nội y - Ảnh 4
Ở thời điểm hiện tại, cả hai không thiếu những khoảnh khắc gây 'đỏ mặt'. Ảnh: Internet
Ở thời điểm hiện tại, cả hai không thiếu những khoảnh khắc gây 'đỏ mặt'. Ảnh: Internet

Trong suốt 17 năm qua, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã đồng hành cùng với nhau trong cuộc sống lẫn trong công việc. Mối quan hệ giữa ông bầu, gà cưng đến nay vẫn vô cùng khăng khít mặc dù không ít lần cả hai vấp phải ồn ào "cạch mặt".

Ở thời điểm hiện tại, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh chính là những "đại gia" trong làng giải trí khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh vô cùng sang chảnh hay những món hàng đắt đỏ, đầy giá trị. Gần đây, cả hai còn cùng bắt tay nhau, xây dựng một "đế chế" thời trang nội y của riêng mình. Chính với kế hoạch kinh doanh này khiến Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp trở nên ngày một thân thiết, từ đời sống đến công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news