Tin mới

Người đàn ông nghi là bố của con gái Phi Nhung đau lòng nhớ thương nữ ca sĩ

Thứ năm, 21/10/2021, 11:30 (GMT+7)

Người đàn ông nghi là bố của con gái Phi Nhung - Mạnh Quỳnh đau lòng vì vẫn không thể quên được cố ca sĩ.

Cách đây ít giờ, người đàn ông nghi là bố của con gái Phi Nhung - Mạnh Quỳnh chia sẻ dòng tâm trạng xót xa, nhớ thương cố ca sĩ dù đám tang đã lo liệu xong được gần 10 ngày.

Người đàn ông nghi là bố của con gái Phi Nhung đau lòng nhớ thương nữ ca sĩ. Ảnh FBNV
Người đàn ông nghi là bố của con gái Phi Nhung đau lòng nhớ thương nữ ca sĩ. Ảnh FBNV

Người tình âm nhạc của Phi Nhung buồn bã nhớ về cố ca sĩ nay đã ở một thế giới bên kia xa cách: "Bạn đi khuất nẻo dần xa mãi. Có biết tình tôi vẫn chưa phai…". Có thể thấy, đến nay, dù đã gần 10 ngày đám tang của Phi Nhung qua đi nhưng Ca sĩ Mạnh Quỳnh vẫn chưa thể chấp nhận sự thật phũ phàng này. Tự dặn lòng hứa với Phi Nhung sẽ mạnh mẽ nhưng rồi Mạnh Quỳnh lại phải phản bội lại lời hứa khi than thở nhớ thương người cũ trên trang cá nhân của mình.

Suốt những ngày qua, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái bày tỏ nỗi nhớ thương đến Phi Nhung một cách công khai dù đã có vợ con. 

Người đàn ông nghi là bố của con gái Phi Nhung đau lòng nhớ thương nữ ca sĩ - Ảnh 1

Hơn 20 năm qua, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là cặp đôi gắn bó với nhau trên sân khấu lẫn ngoài đời thực. Trên sân khấu, họ là cặp tình nhân ngọt ngào, sâu lắng, còn ngoài đời Phi Nhung và người tình âm nhạc là tri kỷ. Cả hai thân thiết và hiểu nhau tới mức không thể làm người tình của nhau mà chỉ có thể là bạn bè. 

>> Xem thêm: Không muốn bị vạ lây, Công Vinh tuyên bố dứt tình nếu Thủy Tiên ăn chặn từ thiện

Người đàn ông nghi là bố của con gái Phi Nhung đau lòng nhớ thương nữ ca sĩ - Ảnh 2

Mối quan hệ giữa Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đã từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực với nhiều tin đồn thất thiệt. Phi Nhung từng bị đồn là người thứ ba chen ngang hạnh phúc gia đình Mạnh Quỳnh. Nhưng ít ai biết rằng, chính cố ca sĩ đã là người làm mai cho người tình âm nhạc với người vợ hiện tại. 

Rồi đến khi Phi Nhung côn khai con gái ruột, Mạnh Quỳnh lại bị réo tên và bị nghi là bố của con gái cố ca sĩ. Tuy nhiên, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt này. Bố của con gái Phi Nhung cũng là người Việt nhưng khá bí ẩn. Cố ca sĩ cũng muốn giấu kín để con gái có được cuộc sống bình yên không thị phi. Đến nay, sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung đã khiến người thân, bạn bè và công chúng không khỏi xót xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news