Tin mới

Hé lộ 'bà trùm' đứng sau bao thầu tang lễ của Phi Nhung

Thứ năm, 21/10/2021, 09:32 (GMT+7)

Dàn sao Hải ngoại đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Tổng giám đốc Trung tâm Thúy Nga.

Vừa qua, showbiz hải ngoại rạo rực trước lễ sinh nhật của Mario Tô - Tổng giám đốc điều hành của Trung tâm Thúy Nga (Thuy Nga - Paris By Night). Năm nay, do tình hình dịch bệnh nên sự kiện không thể diễn ra linh đình. Thay vào đó anh chị em nghệ sĩ đã gửi trọn tình yêu, tạo bất ngờ cho "bà trùm" TT Thúy Nga tại lễ tưởng niệm của cố Ca sĩ Phi Nhung.

Anh chị em nghệ sĩ đã gửi trọn tình yêu, tạo bất ngờ cho 'bà trùm' TT Thúy Nga tại lễ tưởng niệm của cố ca sĩ Phi Nhung
Anh chị em nghệ sĩ đã gửi trọn tình yêu, tạo bất ngờ cho "bà trùm" TT Thúy Nga tại lễ tưởng niệm của cố ca sĩ Phi Nhung

Được biết từ trước đến nay Mario Tô và Phi Nhung là hai người bạn rất thân thiết. Trên trang cá nhân, một người bạn của Mario Tô tiết lộ, cô chính là người đứng ra sắp xếp tang lễ cho Phi Nhung tại Mỹ: Mãi cho đến ngày Phi Nhung mất thì 2 chị em mới có dịp ngồi xuống với nhau để bàn bạc và sắp xếp cho tang lễ của Nhung.  Mình cũng thuộc loại phụ nữ trực tính, mạnh mẽ mà còn thêm cái tính bất cần nữa nên 2 chị em cũng có những bất đồng ý kiến và hiểu lầm nhưng cuối cùng thì cả 2 đã dẹp qua được các mâu thuẩn và làm những gì tốt nhất cho Wendy và Phi Nhung.  

Con gái Phi Nhung (Wendy Phạm) mừng sinh nhật Mario Tô
Con gái Phi Nhung (Wendy Phạm) mừng sinh nhật Mario Tô

Không những chị đã lo hết toàn bộ chi phí cho đám tang của Phi Nhung mà chị còn để ý đến những chi tiết nhỏ nhặt nhất để tang lễ được tổ chức một cách long trọng và trang nghiêm nhất có thể.  Để tổ chức một tang lễ lớn như vậy ở Mỹ không phải dễ nhưng chị đã làm được.  Mình nghe nói sau khi tang lễ xong chị đã rút vào một góc và khóc một mình.  Chị khóc vì nhớ Phi Nhung là một phần nhưng mình nghĩ chị khóc là vì đã làm được cho Phi Nhung một điều huy hoàng cuối cùng.  Em ấy nơi chín suối chắc chắn đã mỉm cười vui lắm.  Cám ơn chị với những gì chị đã và đang làm cho đứa em gái của em.  Chị đã chứng minh cho cả thế giới thấy mọi người thương tiếc em ấy như thế nào, và đây là cách chị lấy lại danh dự cho em của em. 

Mario Tô là người đứng ra lo hậu sự cho Phi Nhung
Mario Tô là người đứng ra lo hậu sự cho Phi Nhung

Việc đứng ra chu toàn hậu sự cho Phi Nhung tại Mỹ của Mario Tô khiến fan hâm mộ vô cùng xúc động. Có thể thấy dù "cô bạn thân" đã đi qua nửa bên kia thế giới nhưng tình bạn đẹp giữa 'bà trùm' hải ngoại và giọng ca Bông Điên Điển vẫn sáng mãi.

>>> XEM THÊM: Con Phi Nhung đăng tâm thư về việc qua Mỹ biểu diễn, hé lộ bài hát tặng mẹ khiến fan khóc nấc 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news