Tin mới

Rộ hình ảnh nghi vấn Đoan Minh '12 mối tình' vui đùa thân thiết với Hoài Linh?

Thứ bảy, 26/06/2021, 21:07 (GMT+7)

Netizen hiện đang xôn xao trước hình ảnh được cho là Đoan Minh "12 mối tình" thân thiết với Hoài Linh. Thực hư thế nào?

Những ngày qua, Đoan Minh là cái tên đang gây bão trên mọi mặt trận mạng xã hội. Nguyên nhân được xuất phát từ những quan điểm tình yêu có phần "thái quá" của cô nàng trong một show truyền hình. Theo cô, bạn trai tương lai của mình cần hội tụ đủ những yếu tố như đẹp trai, cho cô tiền đi du lịch, đầu tư chứng khoán... khi mẹ chồng ốm sẽ bỏ chồng đi kiếm người khác. Hàng loạt các group lớn nhỏ trên Facebook đều liên tục "réo tên" cô gái này và đặt cho cô biệt danh "Đoan Minh - 12 mỗi tình". Và hiển nhiên Đoan Minh đã trở thành một hiện tượng mạng, nhưng theo nghĩa chả mấy tích cực.

Đoan Minh trở thành cái tên hot hit sau phát ngôn gây sốc
Đoan Minh trở thành cái tên hot hit sau phát ngôn gây sốc

Hết "nhân mưa đái cả mấn" khi đăng tải bài viết PR cho app "đen". Mới đây, Cộng đồng mạng lại một phen bấy ngờ khi xuất hiện hình ảnh được cho là Đoan Minh thân thiết bên cạnh nghệ sĩ Hoài Linh.

Theo hình ảnh, NSUT Hoài Linh đang năm soãi trên dường bệnh, cô gái xuất hiện với vai trò là người đến thăm, đồng thời chụp ảnh với nam nghệ sĩ để làm kỉ niệm. Bên cạnh cô là rất đông nghệ sĩ trong showbiz Việt. Ngay sau khi xuất hiện, bức hình này được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội.

Hình ảnh người phụ nữ được cho là Đoan Minh 'thân cận' bên NS Hoài Linh gây sốt MXH
Hình ảnh người phụ nữ được cho là Đoan Minh "thân cận" bên NS Hoài Linh gây sốt MXH
Cả hai gương mặt khá giống nhau, dân tình không khỏi nghi vẫn mối quan hệ giữa Đoan Minh và NSUT Hoài Linh
Cả hai gương mặt khá giống nhau, dân tình không khỏi nghi vẫn mối quan hệ giữa Đoan Minh và NSUT Hoài Linh

Tuy nhiên, ngay sau đó, netizen đã nhanh chóng phân tích sự thật đằng sau tấm ảnh gây bão này. Theo đó, cư dân mạng cho biết cô gái trong ảnh thực ra là vợ của rocker Phạm Anh Khoa chứ không phải Đoan Minh như nhiều người suy đoán. Để kiếm chứng cho lý luận là đúng, một vài tài khoàn còn lấy ảnh vợ trên Facebook cá nhân của Phạm Anh Khoa để so sánh. Cuối cùng netizen đã "tâm phục khẩu phục" rằng đây thật sự không phải là Đoan Minh mà chính xác là vợ của nam ca sĩ này. Sự hiểu lầm được xuất phát từ gương mặt giống nhau đến mức khó tin của hai cô nàng.

Một tài khoản lên tiếng đính chính nghi vấn
Một tài khoản lên tiếng đính chính nghi vấn
Đoan Minh và bà xã của Phạm Anh Khoa có khá nhiều nét tương đồng, đặc biệt là ở nụ cười
Đoan Minh và bà xã của Phạm Anh Khoa có khá nhiều nét tương đồng, đặc biệt là ở nụ cười

Có thể thấy, đây là một sự nhầm lẫn hoàn toàn có cơ sở bởi lẽ vợ của rocker Phạm Anh Khoa và Đoan Minh "12 mối tình" có nhiều nét tương đồng, đặc biệt mắt và nụ cười. Tuy nhiên, chính sự phân trần này đã đập tan mọi suy đoán trước đó và dường như trả lại sự bình yên cho Vbiz.

Vợ Anh Khoa
Vợ Anh Khoa

Nói thêm về Đoan Minh, hết những phát ngôn gây sốc. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đoan Minh đã đăng tải một bì viết kèm theo một đường link. Khi truy cập vào liên kết này, người dùng dễ dàng biết được đây là ứng dụng "đen", chưa được cấp phép trên  trên Google Play hay App Store. Người dùng muốn truy cập phải cài đặt riêng theo hướng dẫn của website. Ngoài ra, phần hình ảnh minh hoạ cũng vô cùng mát mẻ đúng như cái mác đen tối, với những lời mời gọi đầy "khủng khiếp". Hành động này một lần nữa khiến cô nàng nhận về "cơn mưa gạch đá". 

Đang trên đà hot, Đoan Minh '12 mối tình' đăng luôn link để quảng cáo cho app đen
Đang trên đà hot, Đoan Minh "12 mối tình" đăng luôn link để quảng cáo cho app đen

Khác hẳn với những người khác khi gặp phải sự chỉ trích, tấn công từ cư dân mạng sẽ chọn cách im lặng, thậm chí khóa trang cá nhân. Tuy nhiên, cô nàng này vẫn ung dung tự tại như chưa có chuyện gì xảy ra. Cô vẫn tương tác rất năng nổ trên trang Facebook cá nhân của mình, phải chăng Đoan Minh đang từng bước dấn thân vào showbiz?

Rộ hình ảnh nghi vấn Đoan Minh '12 mối tình' vui đùa thân thiết với Hoài Linh? - Ảnh 1

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news