Tin mới

Đang trên đà hot, Đoan Minh '12 mối tình'  vô tư đăng link quảng cáo app 'đen' trên trang cá nhân

Thứ tư, 23/06/2021, 22:41 (GMT+7)

Nhận biết được độ hot hit của bản thân, Đoan Minh đã nhận quảng cáo, đăng link PR cho một app 'đen'. Sự việc một lần nữa khiến dân tình dậy sóng

Từ chiều hôm qua cho đến nay, Đoan Minh là cái tên đang gây bão trên mọi mặt trận mạng xã hội. Nguyên nhân được xuất phát từ những quan điểm tình yêu có phần "thái quá". Theo cô bạn trai tương lai của mình cần hội tụ đủ những yếu tố như đẹp trai, cho cô tiền đi du lịch, đầu tư chứng khoán... khi mẹ chồng ốm sẽ bỏ chồng đi kiếm người khác. Hàng loạt các group lớn nhỏ trên Facebook đều liên tục "réo tên" nhân vật này, và dĩ nhiên, Đoan Minh đã trở thành một hiện tượng mạng, nhưng theo nghĩa chả mấy tích cực.

Empty
Empty

Khác hẳn với những người khác khi gặp phải sự chỉ trích, tấn công từ cư dân mạng sẽ chọn cách im lặng, thậm chí khóa trang cá nhân. Tuy nhiên, cô nàng này vẫn ung dung tự tại như chưa có chuyện gì xảy ra. Cô vẫn tương tác rất năng nổ trên trang Facebook cá nhân của mình, thậm chí mới đây, Đoan Minh còn tận dụng sức nóng của mình để quảng cáo cho app lậu có nội dung đồi bại.

Đang trên đà hot, Đoan Minh '12 mối tình'  vô tư đăng link quảng cáo app 'đen' trên trang cá nhân - Ảnh 1

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Đoan Minh đã đăng tải một bì viết kèm theo một đường link. Khi truy cập vào liên kết này, người dùng dễ dàng biết được đây là ứng dụng "đen", chưa được cấp phép trên  trên Google Play hay App Store. Người dùng muốn truy cập phải cài đặt riêng theo hướng dẫn của website. Ngoài ra, phần hình ảnh minh hoạ cũng vô cùng mát mẻ đúng như cái mác đen tối, với những lời mời gọi đầy "khủng khiếp"

Đang trên đà hot, Đoan Minh '12 mối tình'  vô tư đăng link quảng cáo app 'đen' trên trang cá nhân - Ảnh 2

Trên status của mình, Đoan Minh cũng tiết lộ rằng bản thân chưa xài, nhưng "người anh" đưa cô đường link này nói có list thông tin của những bạn nữ xinh trên App. Cô viết : Thôi up giùm cái đi để mấy anh 99,999% kiếm người yêu dễ đúng gu. Tải cái có người yêu liền.

Đang trên đà hot, Đoan Minh '12 mối tình'  vô tư đăng link quảng cáo app 'đen' trên trang cá nhân - Ảnh 3

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này nhanh chóng đã nhận về "cơn mưa gạch đá" từ cư dân mạng. Đa số người dùng đều cảm thấy "chướng tai gai mắt" trước hành động rẻ tiền này của nàng Hot girl 12 mối tình. Dường như cô đang "nhân nước đục thả câu" cố tình kiếm ồn ào, để quảng cáo cho những thú kém văn hóa.

Đang trên đà hot, Đoan Minh '12 mối tình'  vô tư đăng link quảng cáo app 'đen' trên trang cá nhân - Ảnh 4

Bình luận của cư dân mạng

Có ai lại đi quăng cái đường link cháy mắt như vậy không

Đây là app đen tối, mọi người đừng nên tải về nhé

Đồ rẻ tiền, cố tình tạo fame rồi bám fame để kiếm những đồng tiền rẻ rúng

Đề nghị mọi người báo cáo bài viết này vì đã vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng

Ai rồi cũng phải đi quảng cáo thôi

Nhân nước đục thả câu, một hành động cần lên án mạnh mẽ

Hiện tại bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng và chính chủ vẫn chưa lên tiếng hay xóa bỏ nội dung nêu trên

Ảnh: TH Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news