Tin mới

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 5 preview: Oh Yoon Hee 'bay màu', Logan Lee sống dậy?

Thứ bảy, 26/06/2021, 22:23 (GMT+7)

Trong preview 'Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3' tập 5, tiếp tục sẽ là màn căng não đối đầu với Ju Dan Tae khi Oh Yoon Hee vừa có màn "lành ít dữ nhiều'.

Trong preview Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 5 những tình tiết xoay quanh bí mật về con đẻ của Shim Su Ryeon ( Lee Ji Ah) và biến cố của (Oh Yoon Hee) sẽ tiếp tục được hé lộ.

Mở đầu đoạn preview Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 5, Shim Su Ryeon vội vàng chạy đến hiện trường nơi Ju Dan Tae muốn "ra tay" với Oh Yoon Hee. Cô đau lòng khi chỉ nhìn thấy chiếc giày của người em thân thiết để lại hiên trường. Oh Yooh Hee chưa rõ tình hình ra sao, lâm cảnh "lành ít dữ nhiều".

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 5 preview: Oh Yoon Hee 'bay màu', Logan Lee sống dậy? - Ảnh 1

Trong preview Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 5, con gái của Oh Yoon Hee là Ro Na vô cùng đau lòng trước thông tin về mẹ. Cũng ở tập này, Ro Na  có vẻ đã nhận ra bố đẻ của mình là Ha Yoon Cheol. Cô đau đớn vì nỗi mất mẹ cộng với sự bất mãn về hành động của Ha Yoon Cheol trong quá khứ đã thốt lên: "Việc chú đã làm với tôi... Tôi kinh tởm việc chú là bố tôi".

Về phần Ha Yoon Cheol, anh đau đớn ngàn lần trước tình cảnh mình đang gặp phải, đặc biệt là biến cố đến với Oh Yooh Hee.

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 5 preview: Oh Yoon Hee 'bay màu', Logan Lee sống dậy? - Ảnh 2
Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 5 preview: Oh Yoon Hee 'bay màu', Logan Lee sống dậy? - Ảnh 3

Kết thúc Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 4, bố của Je Ni là Yoo Dong Pil lo sợ trước sự xuất hiện của Ju Dan Tae. Trong Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 5, Yoo Dong Pil nhìn hình ảnh của gia đình mình và tiếp tục rơi nước mắt trong tuyệt vọng.

>> Xem thêm: Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 4: Oh Yoon Hee bị Ju Dan Tae hành 'ra bã' khi biết sự thật về con ruột Su Ryeon

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 5 preview: Oh Yoon Hee 'bay màu', Logan Lee sống dậy? - Ảnh 4
Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 5 preview: Oh Yoon Hee 'bay màu', Logan Lee sống dậy? - Ảnh 5

Đặc biệt, đoạn kết của preview Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 5 cũng có nhắc đến số tiền 10 tỷ USD mà Logan Lee đã từng đưa cho Oh Yoon Hee. Sự xuất hiện của một Người bí ẩn, trùm mũ kín mặt rất có thể là sự tái xuất của Logan Lee khi anh thực sự vẫn còn sống. 

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 5 preview: Oh Yoon Hee 'bay màu', Logan Lee sống dậy? - Ảnh 6
Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 5 preview: Oh Yoon Hee 'bay màu', Logan Lee sống dậy? - Ảnh 7
Nhân vật này liệu có phải là Logan Lee?
Nhân vật này liệu có phải là Logan Lee?

Tất cả những lời giải đáp sẽ có trong Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 5. Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 5 sẽ chính thức lên sóng vào thứ 6 ngày 2/7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news