Tin mới

Chồng cũ 'cô Xuyến' Hoàng Yến lên tiếng xin lỗi và hé lộ về cuộc hôn nhân đầy mâu thuẫn

Chủ nhật, 27/06/2021, 08:51 (GMT+7)

Chồng cũ diễn viên Hoàng Yến đã chính thức lên tiếng gửi lời xin lỗi nữ diễn viên sau hành động của mình. Tuy nhiên anh cũng hé lộ thêm về cuộc hôn nhân đầy mâu thuẫn với hành động không 'phải đạo' của Hoàng Yến.

Vào ngày 24/6 vừa qua, nữ diễn viên Hoàng Yến công khai sự việc bị chồng cũ "xuống tay" để lại "nhiều dấu vết" trên gương mặt, đặc biệt khiến cô bị lệch mũi. Cú "giáng" này cùng loạt hành động đáng lên án của chồng cũ Diễn viên Hoàng Yến gây xôn xao dự luận, khiến anh nhận về không ít chỉ trích.

Chồng cũ 'cô Xuyến' Hoàng Yến lên tiếng xin lỗi và hé lộ về cuộc hôn nhân đầy mâu thuẫn - Ảnh 1
'Cô Xuyến' Hoàng Yến bị chồng thứ tư 'hạ cẳng tay' đến lệch cả mũi. Ảnh: Chụp màn hình
'Cô Xuyến' Hoàng Yến bị chồng thứ tư 'hạ cẳng tay' đến lệch cả mũi. Ảnh: Chụp màn hình

Vào đêm 26/6, Cao Thắng - người chồng thứ 4 đã ly hôn của diễn viên Hoàng Yến đã chính thức lên tiếng, gửi lời xin lỗi đến cô vì hành động của mình.

"Xin lỗi 'Cô Xuyến' và tất cả dù lý do thế nào. Gửi lời xin lỗi cô Xuyến (Về Nhà Đi Con) vì sự nóng giận. Dù nguyên nhân có thế nào thì tôi vẫn là người không tốt. Nếu có bất cứ sự trừng phạt nào tôi sẵn sàng chịu hết", Cao Thắng cho hay.

Bên cạnh đó, nói về nguyên nhân dẫn đến hành động đáng lên án của mình, chồng cũ diễn viên Hoàng Yến cho biết thực chất cả hai chưa ly hôn. 

Cao Thắng gửi lời xin lỗi đến Hoàng Yến vì hành động của mình. Ảnh: FBNV
Cao Thắng gửi lời xin lỗi đến Hoàng Yến vì hành động của mình. Ảnh: FBNV

"Nguyên nhân xảy ra sự việc này là do cách đây 1 thời gian chị ấy (Hoàng Yến) nói chị bỏ tôi. Đúng là chị ý có ra tòa ly hôn thật, nhưng thực tế tôi và chị ý chưa một lần được đứng trước tòa để xử rằng 2 người đồng thuận ly hôn. Tuy nhiên chị ý nói với tôi chị ý có kết quả xử án rồi", chồng cũ diễn viên Hoàng Yến cho hay.

Đặc biệt trong đoạn livestream của mình, Cao Thắng còn tố Hoàng Yến qua lại với người đàn ông khác dù cả hai chưa ly hôn. Chồng cũ Hoàng Yến kể lại câu chuyện trong quá khứ khi nữ diễn viên đi khám răng và nảy sinh tình cảm với bác sĩ nha khoa, bằng chứng vẫn được anh nắm giữ.

Chồng cũ 'cô Xuyến' Hoàng Yến lên tiếng xin lỗi và hé lộ về cuộc hôn nhân đầy mâu thuẫn - Ảnh 2

"Vào năm 2018 tôi xảy ra sự việc rất lớn, 2 vợ chồng chúng tôi xảy ra bất hoà tiền bạc. Trong lúc đó, chị ấy đi làm răng và yêu luôn bạn làm răng, tôi vẫn còn giữ tin nhắn chị ấy nhớ nhớ nhung nhung người ta. Sau đó chị ấy có xoá đi rồi, tôi cũng rồ lên....

Tôi bảo thà không yêu nhau thì nói với nhau một câu, còn yêu nhau rồi thì đừng nên làm những trò như vậy. Tôi đã dặn dò vợ tôi có thích ai, đi chơi với người ta cũng được nhưng đừng cập kè đàn ông đã có vợ rồi", Hoàng Thắng nhớ lại.

Cao Thắng kể lại về cuộc hôn nhân đầy mâu thuẫn. Ảnh: FBNV
Cao Thắng kể lại về cuộc hôn nhân đầy mâu thuẫn. Ảnh: FBNV

Tuy nhien, việc đớn đau nhất của anh khiến mâu thuẫn thêm chất chồng với Hoàng Yến chính là việc cô không cho anh gặp con gái chung. Mặc cho sự mải miết đi tìm con gái, mong muốn được gặp con gái nhưng nữ diễn viên Hoàng Yến vẫn phớt lờ mọi yêu cầu ấy.

Chồng cũ 'cô Xuyến' Hoàng Yến lên tiếng xin lỗi và hé lộ về cuộc hôn nhân đầy mâu thuẫn - Ảnh 3

Hoàng Yến kết hôn với người chồng thứ tư là Cao Thắng từ tháng 10/2016. Cặp đôi có một con chung năm nay 3 tuổi, tên ở nhà là Mầm. Trước khi đến với Cao Thắng, Hoàng Yến đã trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân và hai người con riêng là Yến My (27 tuổi) và Yến Minh (19 tuổi).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news