Tin mới

Phi Nhung tiết lộ chân dung về người mình gọi là 'chồng': Danh tính bất ngờ

Thứ tư, 09/09/2020, 08:38 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phi Nhung khiến fan thích thú khi công khai "người chồng âm nhạc" kín tiếng từng đồng hành với mình trong sự nghiệp âm nhạc.

Cách đây ít giờ, Ca sĩ Phi Nhung khiến fan thích thú khi công khai chân dung người từng "làm chồng" của mình trong quá khứ, danh tính mới bất ngờ.

Phi Nhung hào hứng khoe 'chồng'. Ảnh internet

Theo đó, Phi Nhung hào hứng khoe lại "đứa con tinh thần" một thời của mình với "người chồng âm nhạc" Thế Sơn. Trong đó, nữ ca sĩ đóng vai vợ của Thế Sơn, cả hai có những cảnh diễn hài hước và vô cùng đáng yêu.

Và cũng từ sau những vai diễn này, Phi Nhung gọi Thế Sơn là chồng xưng hô vợ. Hiện tại, cả hai đều là những người anh em tốt của nhau.

Phi Nhung và con gái ruột. Ảnh internet

Đoạn clip của Phi Nhung chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng bất ngờ về "người chồng" này của giọng ca "Bông điên điển". Bởi lẽ đã nhiều năm nay, "chồng" của Phi Nhung hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Anh vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư.

>> Xem thêm: Lộ cách đối xử của bố mẹ Phùng Thiệu Phong với Triệu Lệ Dĩnh hậu tin đồn bị nhà chồng ghẻ lạnh

Cũng giống như Thế Sơn, Phi Nhung cũng là người vô cùng kín tiếng và thận trọng trong chuyện đời tư. Nữ ca sĩ đã từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có một cô con gái ruột.

Nữ ca sĩ bên các con nuôi. Ảnh internet

Sau hơn 1 thập kỷ giấu kín, Phi Nhung mới sẵn sàng công khai ái nữ của mình đến với người hâm mộ. Con gái của Phi Nhung có nhiều nét giống với nữ ca sĩ. Không ít người tò mò về danh tính của chồng Phi Nhung là ai. Mặc dù vậy, giọng ca "Áo mới Cà Mau" vẫn quyết định giấu kín mọi thông tin về người chồng cũ này.

>> Xem thêm: Pha lộ dàn xế sang bạc tỷ 'nét căng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại nơi ở bí ẩn

Sau đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Phi Nhung chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Ngoài con gái ruột, nữ ca sĩ còn là mẹ của hơn 20 người con nuôi khác. Là con nuôi nhung Phi Nhung luôn yêu thương và chăm sóc các bé hết lòng. Nữ ca sĩ làm việc ngày đêm chỉ để kiếm tiền nuôi các con ăn học tử tế nên người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news