Tin mới

'Người dưng ngược lối' với ông xã, Lệ Quyên lại được 'tình trẻ tin đồn' đón đưa ngay giữa đêm

Thứ hai, 26/10/2020, 14:03 (GMT+7)

Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh 'người dưng ngược lối' khi chạm mặt ông xã tại sự kiện, Lệ Quyên lại khá vui vẻ khi được 'tình trẻ tin đồn' đón đưa đi ăn đêm.

Mới đây, những hình ảnh Lệ Quyên cùng ông xã của mình chạm mặt nhau tại sự kiện nhưng lại 'ngó lơ' thu hút được sự chú ý của đông đảo dân tình.

Hình ảnh Lệ Quyên được 'tình trẻ tin đồn' đón đưa đi ăn vào đêm muộn gây xôn xao. Ảnh: Afamily

Sẽ không có gì đáng nói khi những hình ảnh này xuất hiện sau ồn ào hôn nhân của cả hai được cho có dấu hiệu rạn nứt. Thậm chí ngay sau đó, những hình ảnh Lệ Quyên được 'tình trẻ tin đồn' đón đưa đi ăn đêm lại một lần nữa nóng trên mặt báo.

>>>Xem thêm: Mai Phương Thúy công khai ôm ấp cực tình trai lạ sau khi 'thả thính' hàng loạt, Noo Phước Thịnh đã chính thức bị 'ra rìa'

Cụ thể, sau buổi biểu diễn tại phòng trà quen thuộc của mình ở trung tâm TP HCM, Lệ Quyên đã được Lâm Bảo Châu tự lái xe đến đón đi ăn phở cùng một số người bạn.

Hình ảnh Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu tình tứ, nhưng đây được cho là cách để giọng ca Sầu Lẻ Bóng 'nhá hàng' cho MV mới của mình. Ảnh: Facebook

Đây cũng chính là nhân vật chính xuất hiện trong loạt ảnh hẹn hò của 'nữ hoàng phòng trà' vào giữa đêm bị dân tình khui ra trước đó.

Những hình ảnh này ngay lập tức khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu giữa tin đồn rạn nứt hôn nhân với ông xã doanh nhân.

Lệ Quyên cùng ông xã doanh nhân. Ảnh: Internet

Dù vậy trước những ồn ào này, giọng ca Sầu Lẻ Bóng vẫn hoàn toàn giữ động thái im lặng và cho biết mình hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống viên mãn của mình ở thời điểm hiện tại.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên ngày càng có sự thay đổi về phong cách. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu xác nhận sẽ hợp tác với nhau trong một MV ca nhạc hết sức hoành tráng và có lẽ đây chính là lý do cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau đi ăn uống cùng bạn bè hết sức thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news