Tin mới

Người hùng Tiến Linh nã đại bác đẹp mắt, ĐT Việt Nam xuất sắc đánh bại UAE

Thứ năm, 14/11/2019, 21:55 (GMT+7)

ĐT Việt Nam 1-0 UAE: Tiến Linh đã trở thành người hùng của trận đấu với bàn thắng vô cùng đẹp mắt để đưa thầy trò HLV Park Hang Seo đến chiến thắng.

Bước vào trận đấu gặp UAE, ĐT Việt Nam tràn đầy tự tin có được 3 điểm dù đối thủ là ứng viên số 1 tại bảng G. Sau khoảng 15 phút đầu chiếm thế chủ động, ĐT UAE dần để Những Ngôi Sao Vàng lấy lại thế trận và tạo ra một vài tình huống đáng chú ý.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 39. Từ quả chọc khe đầy chuẩn xác của Hùng Dũng, Tiến Linh băng xuống trong tư thế đối mặt. Số 12 của UAE là Alhammadi buộc phải phạm lỗi từ phía sau và nhận thẻ đỏ trực tiếp. Đội khách chỉ còn chơi với 10 người trên sân.

Tình huống Tiến Linh bị phạm lỗi và khiến đối phương bị truất quyền thi đấu. Ảnh: Internet

Chỉ 3 phút sau tình huông này, Tiến Linh lại một lần nữa lên tiếng. Tiền đạo của Becamex Bình Dương có cú sút xa vô cùng đẹp mắt từ cự ly khoảng 28m. Bóng đi rót xuống khiến thủ thành UAE chỉ biết vào lưới nhặt bóng.


Phải chơi thiếu người, đội bóng từ vùng Vịnh không thể dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Trái lại, nếu chính xác hơn, ĐT Việt Nam còn có thể ghi thêm những bàn thắng để ấn định cục diện của trận đấu.

Công Phượng có một hiệp 2 đầy nỗ lực nhưng không thể ghi được bàn thắng. Ảnh: Zing

Dẫu sao với chiến thắng vô cùng quan trọng trước UAE, ĐT Việt Nam đã chính thức vươn lên đầu bảng sau khi ở trận đấu còn lại, ĐT Malaysia đã xuất sắc đánh bại Thái Lan.

Tỉ số chung cuộc: ĐT Việt Nam 1-0 UAE

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news