Tin mới

TRỰC TIẾP ĐT Việt Nam vs UAE: Chiến thắng xứng đáng

Thứ năm, 14/11/2019, 16:38 (GMT+7)

TRỰC TIẾP ĐT Việt Nam vs UAE: Trận đấu diễn ra vào 20h00 ngày 14/11 trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Trực tiếp ĐT Việt Nam vs UAE:

90'+4': HẾT GIỜ!!! ĐT VIỆT NAM ĐÃ CÓ ĐƯỢC 3 ĐIỂM VÔ CÙNG QUAN TRỌNG TRƯỚC UAE.

89': KHÔNG VÀOOO! Công Phượng BÌNH TĨNH CẦM BÓNG ĐÁNH LỪA 2 HẬU VỆ UAE TRƯỚC KHI CHUYỀN CHO QUANG HẢI. TUY NHIÊN CÚ SÚT CỦA SỐ 19 LẠI ĐƯA BÓNG CHỆCH CỘT DỌC TRONG GANG TẤC!!!

84': ĐT Việt Nam có sự thay đổi người cuối cùng. Đỗ Hùng Dũng rời sân nhường chỗ cho Đức Huy.

78': ĐT Việt Nam có sự thay đổi người thứ 2. Hoàng Đức vào sân thay cho Tiến Linh.

75': Liên tiếp là những nỗ lực đi bóng của Công Phượng. Tuy nhiên tiền đạo của ĐT Việt Nam vẫn thiếu đi sự sắc sảo cần thiết trong tình huống quyết định để có thể ghi bàn.


69': CỨU THUA!!! Đặng Văn Lâm CÓ TÌNH HUỐNG CỨU THUA RẤT TỐT TRƯỚC CÚ DỨT DIỂM CỦA CẦU THỦ UAE

59': QUÁ ĐÁNG TIẾC!!! Đoàn Văn Hậu CÓ CÚ CĂNG NGANG CHUẨN XÁC NHƯNG TIẾN LINH LẠI CHẠM BÓNG THIẾU TINH TẾ!!

56': HLV Park Hang Seo có sự thay đổi người đầu tiên khi tung Công Phượng vào sân thay cho Văn Toàn.

49': TIN VUI BÁO VỀ TỪ MALAYSIA! ĐT Thái Lan đang bị chủ nhà Malaysia dẫn trước với tỷ số 2-1. Với tỷ số này, ĐT Việt Nam đang tạm vươn lên vị trí đầu bảng.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!!

45+2': Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về ĐT Việt Nam!!!

43': VÀOOOO! TỶ SỐ ĐƯỢC MỞ CHO ĐT VIỆT NAM. TỪ CỰ LY RẤT XA, TIẾN LINH TUNG CÚ SÚT RẤT BẨT NGỜ KHIẾN THỦ THÀNH CỦA UAE BÓ TAY!!!


40': KHÔNG ĐƯỢC! CÚ SÚT PHẠT CỦA QUANG HẢI TỪ CỰ LY KHOẢNG 22M ĐÃ KHÔNG QUA ĐƯỢC HÀNG RÀO ĐỐI PHƯƠNG,

37': THẺ ĐỎ CHO HẬU VỆ UAE!!! TIẾN LINH THOÁT XUỐNG QUÁ NHANH KHIẾN TRUNG VỆ CỦA UAE BUỘC PHẢI PHẠM LỖI. TRỌNG TÀI LẬP TỨC TRUẤT QUYỀN THI ĐẤU CỦA CẦU THỦ ĐỘI KHÁCH.


35': CƠ HỘI NGUY HIỂM ĐẦU TIÊN CHO ĐT VIỆT NAM!!! TRỌNG HOÀNG ĐI BÓNG QUA HẬU VỆ ĐỐI PHƯƠNG TRƯỚC KHI CHUYỀN VÀO CHO TIẾN LINH DỨT ĐIỂM. ĐÁNG TIẾC TIỀN ĐẠO ÁO ĐỎ LẠI ĐƯA BÓNG CHỆCH CỘT DỌC!

26': Những miếng đánh của ĐT Việt Nam chưa thực sự phát huy hiệu quả. Văn Toàn đang là cái tên tỏ ra lạc lõng trên hàng công.

23': ĐT UAE vừa có tình huống tấn công rất nguy hiểm. Tuy nhiên trọng tài đã căng cờ báo việt vị.

19': Tiền đạo của UAE vừa có pha dứt điểm rất ngẫu hứng với cú ngả bàn đèn từ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên bóng lại đi quá cao.

13': Sau những phút đầu dâng cao, UAE đang chủ động kiểm soát bóng ở khu vực giữa sân. Trong khi đó ĐT Việt Nam vẫn đang phòng ngự chắc chắn bên phần sân nhà.

7': Ở trận đấu còn lại của bảng G, ĐT Thái Lan đang tạm vươn lên dẫn trước Malaysia với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng được ghi do công của Chanathip.

3': Đoàn Văn Hậu là người bị thổi phạt. Những phút đầu tiên chứng kiến ĐT Việt Nam chủ động nhường thế trận cho đối thủ.

1': Hiệp 1 bắt đầu!

Cập nhật: Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam:

Ảnh: Zing

Cập nhật: Các CĐV tiếp lửa cho ĐT Việt Nam bên ngoài SVĐ Mỹ Đình

Trận đấu diễn ra vào lúc 20h00 nhưng ngay từ lúc này, rất đông các CĐV đã có mặt tại SVĐ Mỹ Đình để cổ vũ cho ĐT Việt Nam.

CĐV trước sân Mỹ Đình cổ vũ cho ĐT Việt Nam. Ảnh: Zing

 

Xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs UAE ở đâu?

Vào ngày 14/11 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu gặp ĐT UAE trên sân nhà Mỹ Đình vào lúc 20h00. Đây là trận đấu cực kì quan trọng và có tính chất quyết định đến ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022.

Tất cả các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 trên sân nhà đều được Next Media sở hữu bản quyền. Vì vậy, NHM có thể lựa chọn rất nhiều kênh sóng để xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia. Như thường lệ, các CĐV có thể theo dõi trên các kênh sóng truyền hình VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV; VOV1, VOV2, VOV3; VOV.VN; VTC News (VTC.VN), VOVMedia, VTCNow.

Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, các nhà đài xin phép tiếp sóng nguyên trạng trận đấu này cũng là một lựa chọn phù hợp với CĐV. Các kênh trực tiếp Việt Nam vs Malaysia bao gồm VTV6, VTVCab, HTV thể thao, THVL,Truyền hình Nhân dân, BTV2 và K+PM.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs UAE:

Song song với việc phát sóng trận đấu trực tiếp trên truyền hình, các CĐV còn có thể theo dõi trận đấu này thông qua các nền tảng trên Internet.

Các kênh Youtube của Next Media, LĐBĐ Việt Nam hay Fanpage của 2 đơn vị này cũng sẽ đồng loạt phát sóng trận đấu. Các đường link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia sẽ gồm có:

Họ nói gì trước trận đấu?

HLV Bert van Marwijk: "ĐT Việt Nam mạnh nhất bảng G"

Vào sáng ngày 13/11, HLV Bert van Marwijk cùng học trò đã có buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu. Ông giành những lời khen cho ĐT Việt Nam và đánh giá đây chính là đối thủ mạnh nhất tại bảng G của vòng loại World Cup 2022.

Ảnh: VOV

Vị chiến lược ngươi Hà Lan cho biết ĐT Việt Nam có sự đa dạng về lối chơi và đội ngũ của ông đã mất rất nhiều thời gian để nghiên cứu về mọi khía cạnh của đội tuyển Việt Nam. Vào ngày 14/11 tới, ĐT UAE sẽ chơi theo phong cách đặc trưng của mình. "Lúc này, tôi chỉ có thể nói trận đấu tối 14/11 sẽ hấp dẫn và thú vị", HLV van Marwijk khẳng định.

HLV Park Hang Seo: "UAE sẽ chơi tất tay"

HLV người Hàn Quốc cho thấy ĐT Việt Nam có những sự chuẩn bị cực kì kĩ càng cho trận đấu rất quan trọng sắp tới.

HLV Park Hang Seo đã "bắt bài" ĐT UAE với những dự đoán lối chơi và cách tiếp cận đối thủ trong trận đấu tới. Ông cho biết: Tôi nghĩ Bert van Marwijk là con người có nhiều tính toán. Do đã thua Thái Lan nên trận này họ sẽ chơi tất tay, quyết thắng bằng mọi giá. Họ sẽ không có sự phục vụ của ba cầu thủ từng đá chính trận trước. Điều đó cho thấy họ sẽ có nhiều thay đổi, và đang chuẩn bị kỹ lưỡng để quyết thắng Việt Nam”.

Ảnh: Internet

Theo phân tích của chúng tôi, triết lý bóng đá của Van Marwijk là chú trọng phòng ngự, ưu tiên sự an toàn rồi mới hướng đến tấn công. Chính vì vậy, ông ấy thường bố trí nhiều tiền vệ. Đó là HLV biết phân tích kỹ đối thủ rồi nhắm vào những điểm yếu để tấn công. Tôi dự đoán, sẽ có thời điểm UAE chơi tất tay với Việt Nam. Họ không thể tấn công dồn dập suốt 90 phút, nhưng sẽ có thời điểm nào đó, chẳng hạn như cuối hiệp một, sẽ tất tay để hướng đến thắng. Chúng tôi đã phân tích, và lên phương án đối phó với tình huống đó nếu xảy ra”.

Dự đoán đội hình ĐT Việt Nam đấu UAE:


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news