Tin mới

Người mẹ "tử chiến" cứu con gái khỏi hàm cá sấu

Thứ hai, 06/04/2015, 08:44 (GMT+7)

Một người mẹ ở Ấn Độ đã cam đảm quyết chiến với một con cá sấu cho đến khi giải cứu được cô con gái 19 tuổi khỏi nguy cơ bị nó ăn thịt.

Một người mẹ ở Ấn Độ đã cam đảm quyết chiến với một con cá sấu cho đến khi giải cứu được cô con gái 19 tuổi khỏi nguy cơ bị nó ăn thịt.

Tin tức từ Times of India cho biết, sự việc trên xảy ra hôm 3/4, khi Kanta Vankar, 19 tuổi, đang giặt quần áo bên bờ sông Vishwamitri ở làng Thikariyamubarak thuộc bang Gujarat thì bất ngờ bị một con cá sấu ngoạm chân và kéo xuống sông. Bà Divali Vankar, mẹ Kanta, ở gần đó đã nghe thấy tiếng con kêu.

 

Lập tức bà Divali Vankar vớ cây gậy dùng để đập quần áo và xông vào đập túi bụi lên người con cá sấu. Cuộc quyết chiến giữa bà mẹ dũng cảm và con cá sấu đói ăn kéo dài suốt 10 phút. Cuối cùng con cá sấu phải nhả Kanta Vankar ra và trườn xuống sông trốn mất.

 

Kanta được đưa tới viện với vài vết thương ở chân và hiện sức khỏe đã ổn định

Kanta được đưa tới bệnh viện với vài vết thương ở chân. Hiện, tình trạng sức khỏe của cô đã ổn định.

"Chúng tôi đã yêu cầu người dân địa phương tránh xa con sông này nhưng nhiều người vẫn giặt quần áo dưới sông", News dẫn lời Ashok Pandya, một quan chức địa phương cho biết.

Sông Vishwanitri là nơi sinh sống của 260 con cá sấu

Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người dân địa phương bất chấp nguy hiểm giặt giũ tại đây. Theo khảo sát hồi tháng 1, ở sông Vishwamitri có tới hơn 200 con cá sấu sinh sống.

 

Yên Yên (Times of India)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news