Tin mới

Người phụ nữ bị cưỡng hiếp và bị tạt a xít vào vùng kín ở Ấn Độ

Thứ sáu, 06/10/2017, 10:22 (GMT+7)

Dư luận Ấn Độ đang hết sức phẫn nộ sau khi một phụ nữ bị chính bạn trai mình và đồng bọn cưỡng hiếp rồi tạt a xít vào vùng kín ngay tại trường học mà cô làm việc.

Dư luận Ấn Độ đang hết sức phẫn nộ sau khi một phụ nữ bị chính bạn trai mình và đồng bọn cưỡng hiếp rồi tạt a xít vào vùng kín ngay tại trường học mà cô làm việc.

Trang Metro đưa tin, hai người đàn ông ở Ghoorpur, quận Allahabad, bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ, đã bị bắt giữ và hiện đang bị thẩm vấn sau khi bị cáo buộc đã cưỡng hiếp và tạt a xit vào vùng kín một phụ nữ góa chồng.

Hai nghi phạm này là tài xế tên là Panchraj và một người đàn ông khác chưa được tiết lộ danh tính.

Trong một năm qua, Panchraj đã có mối quan hệ tình cảm với nạn nhân. Đó là một phụ nữ góa chồng, có 3 đứa con và đang làm công nhân vệ sinh cho một trường học.

Hai nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ.

"Tôi và cô ấy yêu nhau nhưng tôi đã được sắp xếp để cưới một người khác. Tôi bắt đầu xa lánh nhưng cô ấy gây áp lực với tôi để níu kéo. Tôi quá giận dữ nên đã gây ra việc này", Panchraj nói với cảnh sát.

Trường học, nơi cả hai đều làm việc, bị đóng cửa do lễ hội Hindu ở Dussehra, tuy nhiên, hôm xảy ra sự việc, nạn nhân vẫn đi làm.

Panchraj dụ nạn nhân đi đến một khu vực tách biệt ở trong trường rồi cùng với tên đồng phạm cưỡng hiếp cô. Hai gã đàn ông tán tận lương tâm này thậm chí còn đổ a xít vào vùng kín của nạn nhân trước khi bỏ chạy.

Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện. 

Báo chí Ấn Độ đăng tải hình ảnh nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện, song chưa có thông tin gì về tình trạng hiện tại của cô.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news