Tin mới

Người phụ nữ dành cả thanh xuân để đẻ, đứa con thứ 22 chào đời

Thứ tư, 22/04/2020, 15:37 (GMT+7)

Để sinh mẹ tròn con vuông 22 đứa trẻ, bà mẹ này đã trải qua tổng cộng 800 tuần mang thai trong cuộc đời.

Những ngày đầu tháng 4 vừa qua, bà Sue Radford, đến từ Morecambe, Lancashire (Anh) đã hạ sinh đứa con thứ 22 của mình. Đó là một bé gái nặng 3,1kg và người phụ nữ này đang rất bối rối vì không biết nên đặt con tên là gì.

Gia đình của bà mẹ đông con (ảnh IGNV)

Những hình ảnh đáng yêu về cô bé ngay sau đó cũng đã xuất hiện trên trang cá nhân của Sue Radford. Mọi người dành nhiều lời khen, chúc mừng hai mẹ con đồng thời cảm ơn bà mẹ "siêu nhân" đã mạnh mẽ "vượt cạn" lần thứ 22 thành công.

Dân mạng thích thú với hình ảnh 21 đứa con còn lại của Sue Radford lần lượt truyền tay nhau bế em út. Một cảnh tượng đáng yêu là chị gái kế của cô bé là Bonnie (1 tuổi) đưa tay nựng em gái nhỏ của mình.

Họ mới chào đón cô con gái thứ 22 (ảnh IGNV)

Sue Radford cho biết đây là lần sinh nở cuối cùng của cô nhưng lại có quá nhiều kỷ niệm. Bà mẹ sinh con trong hoàn cảnh dịch bệnh khiến bản thân khá lo sợ. Cả gia đình lại không được ra ngoài và chồng của Sue cũng không được phép bên vợ khi cô lâm bồn.

"Trên đường đến bệnh viện, tôi đã rất sợ hãi vì sợ rằng bệnh viện là một "ổ dịch" của virus. Nhưng may mắn, là mọi chuyện đều tốt đẹp khi chúng tôi đến bệnh viện, tôi cảm thấy an toàn ngay lập tức", Sue kể.

Bà mẹ dành cả thanh xuân để sinh con (ảnh IGNV)

Bà mẹ 22 con cũng chia sẻ thêm: "Khi em bé chào đời, cả nhà chúng tôi vẫn chưa thể nghĩ ra một cái tên mà tất cả chúng tôi cùng yêu thích. Và nếu có nghĩ ra, chúng tôi cũng không thể đi làm giấy khai sinh được vì mọi thứ vẫn trong tình trạng cách ly xã hội".

Sinh con ngày 3/4 nhưng phải mãi đến ngày 13/4, trên trang cá nhân của bà mẹ trẻ mới thông báo quyết định đặt con là Heidie.

Đây là cách họ nhớ tên các con của mình (ảnh IGNV)

Được biết, việc mang thai 22 đứa con trong cuộc đời đã khiến bà mẹ "siêu nhân" này phải trải qua 800 tuần mang thai. Sue đón đứa con đầu lòng khi chỉ mới 14 tuổi. Nhưng ở thời điểm hiện tại chị không hề cảm thấy hối hận, ngược lại rất hạnh phúc với công việc làm mẹ của mình.

Sue cho biết cô làm mẹ khi mới 14 tuổi (ảnh IGNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news