Tin mới

Bơ đẹp Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn nói lời day dứt, đem tiền tặng các con nuôi của Phi Nhung

Thứ ba, 16/11/2021, 08:06 (GMT+7)

Bơ đẹp Hồ Văn Cường, danh ca Ngọc Sơn nói lời day dứt, đem tiền gửi tặng các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung nhưng cái kết thật bất ngờ.

Lễ 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung đã được tổ chức tại chùa với sự tham gia của các con nuôi trừ Hồ Văn Cường. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ cũng có mặt tiễn đưa lần cuối cố Ca sĩ Phi Nhung.

Bơ đẹp Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn nói lời day dứt, đem tiền đưa các con nuôi của Phi Nhung. Ảnh internet
Bơ đẹp Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn nói lời day dứt, đem tiền đưa các con nuôi của Phi Nhung. Ảnh internet

Có mặt từ khá sớm, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn không giấu được sự xúc động, nghẹn ngào chia tay người em thân thiết của mình. Tại đây, giọng ca "Tình cha" đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đến tấm lòng của cố ca sĩ Phi Nhung khi cả thanh xuân dành cho đàn con nuôi thơ dại. Nam ca sĩ day dứt nhắn nhủ mọi người hãy bình tâm suy nghĩ đừng vội đánh giá qua những thông tin một chiều sẽ tội người ra đi vô cùng.

>> Xem thêm: Vy Oanh lộ diện tiều tụy, thất thần với đôi mắt sưng húp sau liên hoàn phốt

Danh ca Ngọc Sơn bị từ chối sự giúp đỡ. Ảnh internet
Danh ca Ngọc Sơn bị từ chối sự giúp đỡ. Ảnh internet

Bên cạnh đó, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn còn thay mặt Bầu Thụy tặng các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung số tiền nửa tỷ đồng. Tuy nhiên, đại diện nhà chùa đã từ chối tấm lòng của nam danh ca và Bầu Thụy vì cho rằng số tiền quá lớn và thời điểm này chưa cần thiết.

Sau khi Ca sĩ Phi Nhung qua đời, số phận của hơn 20 người con nuôi vẫn còn là ẩn số. Chưa rõ, tương lai các bé sẽ sống ra sao khi mất mẹ Phi Nhung. Nhiều mạnh thường quân cũng ngỏ ý giúp đỡ các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung.

Hồ Văn Cường vẫn chưa chịu xuất hiện sau ồn ào. Ảnh internet
Hồ Văn Cường vẫn chưa chịu xuất hiện sau ồn ào. Ảnh internet

Trong số các con nuôi của Phi Nhung có Hồ Văn Cường không xuất hiện trong lễ 49 ngày mẹ. Trước khi Phi Nhung qua đời, giữa phía ekip của nữ ca sĩ và Hồ Văn Cường đã xảy ra mâu thuẫn và những tin đồn không hay. Sau khi giọng ca "Bông điên điển" qua đời, ekip của cố ca sĩ đã công khai trả tiền cho Hồ Văn Cường và chấm dứt mọi mối quan hệ. 

Sau đó, Hồ Văn Cường được cho là đã dọn ra ngoài ở riêng. Cậu bé được Bầu Thụy và ca sĩ Ngọc Sơn ngỏ ý nâng đỡ nhưng Hồ Văn Cường từ chối. Kể từ đó đến nay, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn cũng không còn nhắc đến Hồ Văn Cường. Hiện tại Hồ Văn Cường đang sống ra sao vẫn không ai biết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news