Tin mới

Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp, antifan lập tức vào 'dạy bảo' phải nhớ ơn Sơn Tùng

Thứ bảy, 10/04/2021, 07:35 (GMT+7)

Thời điểm còn yêu, Thiều Bảo Trâm từng được gọi là "chị dâu", "vợ chủ tịch" nhưng khi cả hai hết duyên phận, tình cũ Sơn Tùng lại bị chỉ trích có được mọi thứ đừng quên ơn Sơn Tùng.

Duyên phận giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đã "đứt gánh" gần 3 tháng qua nhưng những lùm xùm bủa vây nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa vẫn không ngơi nghỉ. Đặc biệt là việc nữ ca sĩ ngày càng có sự thăng hoa trong công việc cũng như nhan sắc.

Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp, antifan lập tức vào 'dạy bảo' phải nhớ ơn Sơn Tùng
Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp, antifan lập tức vào 'dạy bảo' phải nhớ ơn Sơn Tùng

Cách đây ít ngày, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải loạt ảnh hóa thiên nga khi diện bộ trang phục mặc váy lông vũ đi chạy show. Tình cũ Sơn Tùng khoe nhan sắc thăng hạng đáng kể hậu chia tay, làn da mịn màng, trắng ngần và đôi chân thẳng tắp là điểm nhấn.

Thiều Bảo Trâm hóa 'thiên nga' đi chạy show (ảnh FBNV)
Thiều Bảo Trâm hóa "thiên nga" đi chạy show (ảnh FBNV)
Sắc vóc nữ ca sĩ đẹp hoàn hảo
Sắc vóc nữ ca sĩ đẹp hoàn hảo

Dưới phần bình luận, rất nhiều lời khen ngợi, chúc mừng đã được dành tặng cho Thiều Bảo Trâm. Mọi người vô cùng hân hoan trước sự thay đổi tích cực của nữ ca sĩ. Cô gái này thực sự quá mạnh mẽ và bản lĩnh khi không để cho chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến công việc. 

Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp, antifan lập tức vào 'dạy bảo' phải nhớ ơn Sơn Tùng - Ảnh 1

Tuy nhiên, trong rất nhiều bình luận tích cực ấy bất ngờ có sự xuất hiện của dấu chân antifan. Theo đó, người này cho rằng tất cả những thành công của Thiều Bảo Trâm ở hiện tại là nhờ "dựa hơi" Sơn Tùng. Chính vì vậy không nên hả hê mà phải luôn ghi nhớ "ơn đó".

Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp, antifan lập tức vào 'dạy bảo' phải nhớ ơn Sơn Tùng - Ảnh 2

Ngay lập tức đã có nhiều người phản pháo lại bình luận "cà khịa" này, cho rằng tài khoản vô duyên, đem chuyện quá khứ ra để kể công. Thực tế để thành công ngoài tài năng, sự cố gắng còn cần phải có cái duyên. Thiều Bảo Trâm đã hội tụ đủ yếu tố và không ngừng nỗ lực nên đây là những điều cô gái trẻ xứng đáng nhận được.

Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp, antifan lập tức vào 'dạy bảo' phải nhớ ơn Sơn Tùng - Ảnh 3
Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp, antifan lập tức vào 'dạy bảo' phải nhớ ơn Sơn Tùng - Ảnh 4
(Ảnh FBNV)
(Ảnh FBNV)

Được biết, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vướng ồn ào chia tay hồi đầu năm. Chuyện tình 8 năm đành kết thúc do nghi vấn Sơn Tùng có "trà xanh". Thời điểm sự việc bị vỡ lở, người trong cuộc một mực giữ im lặng, để sự việc chìm vào quên lãng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news