Tin mới

Phương Mỹ Chi lại bị CĐM so sánh với Hồ Văn Cường, lên tiếng đáp trả công khai

Thứ ba, 12/10/2021, 09:15 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi đã có những phản hồi khi bị so sánh với Hồ Văn Cường và nhận những lời lẽ không tích cực.

Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường là cặp đôi thường xuyên được Cộng đồng mạng mang ra so sánh. Hiện tại, khi lùm xùm giữa Hồ Văn Cường và cố nghệ sĩ Phi Nhung còn chưa dứt điểm thì không ít lần Phương Mỹ Chi bị réo tên và đề cập đến.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Mới đây, khi Phương Mỹ Chi đăng tải bài viết mới, một khán giả đã để lại bình luận ẩn ý: "Nhìn Hồ Văn Cường và bạn hẳn một người thì sóng gió phủ đời trai, tương lai không biết đi về đâu, còn một người trải đầy hoa hồng trên tấm thảm". Ngay lập tức, Phương Mỹ Chi trả lời không ngần ngại: "Ai cũng có sóng gió, chả ai trải đầy hoa hồng".

Qua cách nói chuyện, có thể thấy đây không phải lần đầu tiên Phương Mỹ Chi gặp trường hợp này. Về vụ việc Hồ Văn Cường, trước đó con nuôi Phi Nhung đã đăng tâm thư nói về mối quan hệ với bà PH.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, nam ca sĩ viết: "Con cũng có đôi lời xin gửi đến cô Phương Hằng, con xin ghi nhận và cảm ơn thiện chí của cô đã lên tiếng về vấn đề của con và quan tâm con. Hôm nay con xin được đính chính con không nhờ ai, con cũng không liên hệ anh NHK (Nhâm Hoàng Khang - PV) và chưa bao giờ nói chuyện với anh ấy, con mong mọi người không hiểu sai rằng con tìm nhờ anh NHK như lời anh ấy nói với cô Phương Hằng".

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Sau đó, Hồ Văn Cường cũng tuyên bố rời công ty, trả lại cả hai kênh truyền thông là YouTube và fanpage: "Thời gian sắp tới con sẽ tập trung vào việc học và con sẽ học hỏi và trau dồi nhiều hơn đam mê của con. Và điều con mong muốn ở bản thân con là sẽ phải tự lập và cố gắng nhiều hơn nên việc hợp tác giữa con và công ty của mẹ sẽ dừng lại. Hiện Facebook cá nhân, Fanpage và YouTube của con đều thuộc quyền sở hữu của công ty nên con xin được được gửi trả lại. Con sẽ thông báo cho mọi người khi con có Facebook và Fanpage mới”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Văn Cường