Tin mới

'Người tình' Quốc Trường tiết lộ lý do phải lao vào kiếm tiền bất chấp dù giàu nứt đố đổ vách

Thứ năm, 01/10/2020, 19:28 (GMT+7)

Người tình tin đồn của Quốc Trường - hot girl Midu mới đây đã có những chia sẻ đầy chiêm nghiệm về chuyện kiếm tiền, dù bản thân là đại gia bất động sản, nắm trong tay cơ ngơi đồ sộ.

Midu - người luôn bị gán với danh xưng "người tình" Quốc Trường nổi tiếng trong giới showbiz là một đại gia ngầm. Cô sở hữu trong tay khối bất động sản đồ sộ, cơ khơi khang trang cùng loạt đồ hiệu, xế sang khó ai sánh bằng. Để có được khối tài sản khổng lồ trong tay, người đẹp từng kinh qua không ít công việc.

Midu sở hữu vẻ đẹp mong manh (ảnh internet)

Ban đầu, Midu đi lên từ hình tượng Hot girl trong sáng, cô được ví như "thần tiên tỷ tỷ". Sau đó, "người tình tin đồn" của Quốc Trường "lột xác" thành công với vai trò diễn xuất. Có dấu ấn trong giới, cô tiếp tục đá sân sang kinh doanh bất động sản, thời trang... Và hiện tại Midu còn là một giảng viên đại học.

Nhưng ẩn sâu bên trong là một nữ đại gia bất động sản đầy quyền lực (ảnh FBNV)

Phải nói rằng, Midu làm gì cũng có duyên nên lĩnh vực nào cô cũng để lại những dấu ấn nhất định. Bao năm bươn chải, thử sức để rồi khi nắm trong tay cả gia tài khổng lồ, nữ đại gia bất động sản mới thú nhận lý do khiến cô phải lao mình vào kiếm tiền bất chấp như vậy.

>> Xem thêm: 'Người tình đại gia 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy bất ngờ phơi bày bí mật showbiz giấu kín

Hóa ra, điều khiến "người tình" Quốc Trường luôn trăn trở chỉ là câu hỏi bản thân đã sống một cuộc đời đáng sống hay chưa. Một ngày dành bao nhiêu thời gian cho bản thân và có thật lòng hạnh phúc với những gì bản thân đang có hay không.

Ngoài xế sang, kinh doanh bất động sản, Midu còn có chuỗi tổ hợp mua sắm (ảnh internet)

Midu tự vấn lý do khiến mình phải lao vào kiếm tiền không phải muốn trở thành ông nọ, bà kia, cũng không phải để trở thành một nữ tỷ phú đi ganh đua thiên hạ. Điều đơn giản nhất nữ đại gia muốn là tự do, đến những nơi muốn đến, ở cạnh những người muốn ở cùng và sống cuộc đời an yên hạnh phúc.

>> Xem thêm: Không phải Mai Tài Phến, đây mới là người tình khiến Mỹ Tâm từ e ấp đến ghen ra mặt

Midu và Quốc Trường có mối quan hệ thân thiết, cặp đôi từng vướng nghi án hẹn hò (ảnh internet)

Từ những chia sẻ của Midu mới thấy, không ai tự ép bản thân mình làm điều mình không muốn, nếu không có mục tiêu rõ ràng. Tiền không phải tất cả nhưng là yếu tố giúp cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn, đầy đủ hơn. Tuy nhiên, như "người tình" Quốc Trường nói: Tiền để phục vụ bản thân chứ không phải để ganh đua với đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news