Tin mới

Người tình tin đồn của Quốc Trường táo bạo diện đồ bơi, khoe dáng nóng bỏng

Thứ ba, 08/09/2020, 14:25 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Cao Thái Hà - Người tình tin đồn của Quốc Trường thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi kể lại những tổn thương mới vào showbiz Việt.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Hà thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đăng tải loạt hình ảnh diện bikini nóng bỏng kèm theo dòng trạng thái: "Hành trình tìm lại chính mình".

Cao Thái Hà khoe hình ảnh nóng bỏng bên bể bơi. Ảnh FBNV

Đây là lần hiếm hoi Cao Thái Hà khoe hình ảnh diện bikini đầy nóng bỏng khoe dáng bốc lửa của mình. Có thể thấy, sở hữu làn da trắng mịn cùng vóc dáng thon gọn, nuột nà, Cao Thái Hà khiến nhiều người trầm trồ.

Vóc dáng nuột nà của Cao Thái Hà khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh FBNV

Ngoài ra, nhan sắc của "người tình tin đồn" Quốc Trường ngày càng lên hương sau thời gian công khai Phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi dao kéo, Cao Thái Hà ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp. Dù thừa nhận cô đi ngang và có sự giúp đỡ của nhiều người nhưng mọi thành công như hôm nay đều là do bản thân nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" tự mình nỗ lực.Chính nhờ việc tích cực Giảm cân nên thân hình của Cao Thái Hà ngày càng thon gọn không cần phải dùng đến áp chỉnh ảnh.

Đây là những lần hiếm hoi Cao Thái Hà lộ hình ảnh bikini. Ảnh internet

Động thái mới này của Cao Thái Hà thu hút sự chú ý của nhiều người sau khi kể lại những áp lực mới vào nghề cách đây không lâu. "Người tình tin đồn" của Quốc Trường chia sẻ về những cú sốc khi cô mới bước vào nghề. Theo đó, cô phải trải qua nhiều áp lực bị ức hiếp thậm chí là bị phân biệt đối xử, nhận nhiều coi thường đến mức cảm giác không còn tự trọng. Dần dần cô đã học được cách đối diện với những lời chỉ trích thậm tệ để vượt qua dễ dàng hơn.

Cao Thái Hà ngày càng xinh đẹp sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh internet

Dù đạt được nhiều thành tựu trong nghệ thuật nhưng đời tư của Cao Thái Hà vẫn vô dùng kín tiếng. Người duy nhất bị đồn ghép đôi với cô chính là diễn viên Quốc Trường. Từ bức ảnh cô đến nhà Quốc Trường dự sinh nhật của mẹ nam diễn viên đã khiến nhiều tin đồn cả hai bí mật hẹn hò được dấy lên. Thế nhưng, phía người đẹp nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và khẳng định mình chỉ coi nam diễn viên như người anh và rất biết ơn diễn viên "Về nhà đi con" vì đã giúp đỡ cô trong nghề.

Cao Thái Hà về dự sinh nhật mẹ Quốc Trường làm dấy lên tin đồn cô hẹn hò cùng nam diễn viên. Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news