Tin mới

Thanh Thảo xót xa khi nhà cửa tan hoang, sống trong sợ hãi

Thứ ba, 10/11/2020, 09:33 (GMT+7)

Chị gái của người tình từng sinh con cho Ngô Kiến Huy xót xa khi chứng kiến cảnh tượng tan hoang, sống trong nỗi sợ.

Vừa qua, chị dâu hụt của Ngô Kiến Huy - Ca sĩ Thanh Thảo đã chia sẻ tình hình của nhà em gái cũng như nhà mình tại Mỹ. Do ảnh hưởng từ đám cháy nên nhà của Thanh Thảo và em gái Thụy Anh đều bị ảnh hưởng không nhỏ.

Chị gái của tình cũ Ngô Kiến Huy hoang mang khi nguy hiểm rình rập trước mắt. Ảnh internet

Theo những hình ảnh mà chị gái tình cũ Ngô Kiến Huy chia sẻ thì khá ảm đạm. Cây cối ngoài vườn bị héo úa vì gió nóng thổi vào. Nữ ca sĩ cho biết cả nhà của gia đình cô và gia đình em gái đều nhìn tan hoang và ai cũng lo lắng sợ nguy hiểm rình rập bất cứ lúc nào.

Chia sẻ của giọng ca "Búp bê tình yêu" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều bạn bè gửi lời hỏi thăm và động viên đến chị em Thụy Anh. Ai cũng mong bình yên sớm quay trở lại.

Gia tài mướt mắt của Thanh Thảo cũng tan hoang vì bị ảnh hưởng. Ảnh internet

Từng là ca sĩ nổi đình nổi đám một thời ở Việt Nam, Thanh Thảo tạm gác sự nghiệp, sang Mỹ định cư. Nữ ca sĩ từng là người dìu dắt Ngô Kiến Huy vào nghề.

>> Xem thêm: Cố che đậy, Mỹ Tâm bất lực vì 'tình cũ' đại gia vạch trần con người thật: Hóa ra không như nhiều người nghĩ

Khi tình thầy trò đang tốt đẹp thì bất ngờ Thụy Anh em gái Thanh Thảo có bầu. Khi đó, mọi người mới ngã ngửa, tác giả của cái thai trong bụng em gái Thanh Thảo là Ngô Kiến Huy.

Nữ ca sĩ giờ đã là mẹ hợp pháp của con trai Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Dù Thụy Anh công khai chuyện tình cảm, qua lại nhưng Ngô Kiến Huy lại một mực chối đẩy. Nam ca sĩ nhất quyết không đón nhận mối tình này và không nhận con. Sự việc khiến Thanh Thảo tức giận và quyết định từ mặt chàng Bắp.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

Kể từ đó, nữ ca sĩ coi Ngô Kiến Huy như kẻ thù không đội trời chung. Con trai Ngô Kiến Huy được Thanh Thảo nhận nuôi. Hiện tại, cậu bé đang sống cùng vợ chồng Thanh Thảo và không có mong muốn gặp bố ruột của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news