Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tuyên chiến, Mai Tài Phến ra mặt làm điều ấm lòng với Mỹ Tâm

Thứ sáu, 02/10/2020, 09:54 (GMT+7)

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu tuyên chiến thì Mai Tài Phến lại chứng minh tình cảm yêu mến dành cho Mỹ Tâm bằng một hành động vô cùng ấm lòng.

Mới đây, ngay sau khi "chị đẹp" Mỹ Tâm cho ra mắt "đứa con tinh thần" ngay lập tức tình tin đồn Mai Tài Phến đã có hành động ngọt ngào dành cho nữ ca sĩ.

Mai Tài Phến công khai thể hiện tình cảm dành cho Mỹ Tâm. Ảnh internet

Theo đó, Mai Tài Phến đã chia sẻ lại MV của Mỹ Tâm trên trang cá nhân của mình và kêu gọi các fan cùng ủng hộ "chị đại". Dù luôn phủ nhận mối quan hệ với nhau nhưng nam diễn viên vẫn luôn âm thầm theo dõi và ủng hộ hết mình cho Mỹ Tâm. Thậm chí, là lần này, Mai Tài Phến chẳng góp mặt trong MV nhưng vẫn hạnh phúc công khai ủng hộ người tình tin đồn.

>> Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc có động thái lạnh lùng với Chi Dân, thản nhiên vui bên người mới

Đàm Vĩnh Hưng công khai tuyên chiến trong đường đua âm nhạc. Ảnh internet

Điều mà Mai Tài Phến làm trước đây Đàm Vĩnh Hưng cũng từng làm với Mỹ Tâm. Với mỗi sản phẩm của giọng ca gốc Đà Nẵng, Mr Đàm đều nhiệt tình chia sẻ và ủng hộ. Tuy nhiên, lần này, "ông hoàng nhạc Việt" thay vì ủng hộ cho tình cũ thì đã công khai tuyên chiến đanh thép: "Trận chiến đã bắt đầu! Còn gì nữa mà không tiến công ngay bây giờ".

Đàm Vĩnh Hưng đã từng một lòng một dạ yêu Mỹ Tâm. Ảnh internet

>> Xem thêm: Lệ Quyên khoe ảnh chốn riêng tư, thứ đang 'ngự' ở trên giường mới khiến dân tình choáng váng

Có thể thấy Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm cùng chạy đua cực gay gắt sau thời gian "vắng bóng". Kể từ khi có bạn gái mới, Mr Đàm trở nên lạnh lùng hơn với Mỹ Tâm, không còn công khai ủng hộ người đẹp như trước kia. Thậm chí, tại thời điểm hiện tại, cả hai đang là đối thủ của nhau trên đường đua âm nhạc.

Mai Tài Phến dính nghi vấn hẹn hò với giọng ca gốc Đà Nẵng. Ảnh internet

Dù vậy, fan vẫn luôn tin rằng, Mỹ Tâm luôn có một vị trí đặc biệt trong lòng Đàm Vĩnh Hưng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đẩy thuyền se duyên cho Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news