Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng phản ứng bất ngờ giữa tin đồn Mỹ Tâm mang bầu với tình trẻ

Thứ tư, 26/08/2020, 16:27 (GMT+7)

Mỹ Tâm vướng vào ồn ào có thai với tình trẻ, Đàm Vĩnh Hưng có phản ứng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Thông tin Mỹ Tâm có thai với tình trẻ khiến Cộng đồng mạng và giới showbiz xôn xao. Theo đó, tin đồn bắt nguồn từ tấm ảnh nữ ca sĩ chụp với vòng 2 to bất thường và thân hình tăng cân trông thấy.

Trước ồn ào nãy, Mỹ Tâm đã phải livestream trên trang cá nhân đính chính. Giọng ca “Họa mi tóc nâu” cởi áo, khoe vòng 2 thon gọn để dập tắt tin đồn lan truyền trên khắp mạng xã hội.

Giữa ồn ào của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng lại không hề có bất cứ động thái nào liên quan đến ‘người tình tin đồn’. Thay vào đó, ‘ông hoàng nhạc Việt’ lại chia sẻ bức hình khoe body săn chắc, vạm vỡ sau thời gian nỗ lực luyện tập, Giảm cân.

Có thể nói, đây là một trong những bức ảnh khoe thân hình táo bạo nhất từ trước đến nay của Đàm Vĩnh Hưng. Bức hình này của nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Đàm Vĩnh Hưng từng yêu đơn phương Mỹ Tâm suốt một thời gian dài. Nam ca sĩ dành nhiều lời ngôn tình dành cho giọng ca “Họa mi tóc nâu” khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị.

Tuy nhiên, trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lại tiết lộ anh đã có bạn gái mới. Tuy nhiên, ‘ông hoàng nhạc Việt’ vẫn giấu kín mọi thông tin về bạn gái khiến fan rất tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news