Tin mới

Việt Hương 'bóc phốt' một anh lớn trong nghề thích kiếm cớ gây sự, không quên quay lại gọi tên Lý Hùng

Thứ ba, 17/08/2021, 12:22 (GMT+7)

Trong đoạn tâm sự về hành trình thiện nguyện của mình, Việt Hương đã nhắc về hành động 'kém duyên' của một anh lớn trong nghề. Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng có động thái đáng chú ý khi gọi tên Lý Hùng.

Song song với công việc thiện nguyện, Việt Hương vẫn thường thực hiện livestream để chia sẻ về hành trình của mình và tương tác với CĐM để biết thêm về những hoàn cảnh yếu thế.

Trong livestream mới nhất của mình, nghệ sĩ Hoàng Mập có gửi lời động viên, khích lệ đàn em. Ngay sau đó, Việt Hương liền kể với người đồng nghiệp về một anh lớn trong nghề nhưng lại có hành động vô cùng "kém duyên".

Việt Hương 'bóc phốt' một anh lớn trong nghề thích kiếm cớ gây sự. Ảnh: Chụp màn hình
Việt Hương 'bóc phốt' một anh lớn trong nghề thích kiếm cớ gây sự. Ảnh: Chụp màn hình

"Sẵn có anh Hoàng Mập ở đây, tôi nói luôn, có một người anh, cũng là anh lớn trong nghề mà tự nhiên đi nói tôi này nọ.

Người anh đó bảo: ‘Tôi coi livestream của Việt Hương thấy Việt Hương đi Từ thiện có một tí, bị chửi một cái là lên khóc bù lu bù loa. Tôi cũng định đi cho đồ nhưng thấy Việt Hương như thế nên không cho nữa. Tôi đi làm việc khác’.

Trời ơi, cái gì vậy cha? Muốn làm từ thiện thì tự làm đi, mắc mớ gì lôi tên tôi vào. Chưa biết ai hơn ai nhé"​.

Chia sẻ này của Việt Hương khiến nhiều người không khỏi thắc mắc rằng nhân vật này là ai. Dù không gọi tên cụ thế bất cứ nhân vật nào trong lời tố cáo này, song Việt Hương đã quay ra nhắc đến "đàn anh" Lý Hùng cùng hành động vô cùng ý nghĩa của anh.

Việt Hương 'bóc phốt' một anh lớn trong nghề thích kiếm cớ gây sự, không quên quay lại gọi tên Lý Hùng - Ảnh 1

"Người anh lớn trong nghề này tôi không nói ra, nhưng còn một ông anh khác dễ thương lắm, tự mình làm đủ thứ hết nhưng không bao giờ lên tiếng, phô trương ra. Đó là anh Lý Hùng....

Anh Lý Hùng biết vậy nên đã gửi cho tôi cho 150 thùng mì gói để phát cho bà con nghèo. Anh ấy tự đi mua rồi gửi qua cho tôi luôn nên tôi không biết giá. Tôi nhận mì xong bỏ lên xe rồi đi phát luôn.

Tôi phải cảm ơn anh Lý Hùng rất nhiều. Anh ấy cũng là một người anh lớn trong nghề nhưng ngày nào cũng hỏi thăm tôi. Ai biết Facebook của anh Lý Hùng thì làm ơn gửi lời cảm ơn của tôi tới anh ấy giúp tôi. Tôi trân trọng tình cảm và lòng tốt của anh Lý Hùng lắm", Việt Hương cho hay".

Việt Hương gửi lời cảm ơn đến Lý Hùng. Ảnh: Internet
Việt Hương gửi lời cảm ơn đến Lý Hùng. Ảnh: Internet

>> Xem thêm: Vừa tặng xe 2,5 tỷ, Việt Hương tiếp tục đổ hàng trăm triệu về tài khoản của ông Đoàn Ngọc Hải

Trong suốt khoảng thời gian TP. Hồ Chí Minh đang phải gồng mình trước dịch bệnh Covid-19, Việt Hương đã cùng ông xã Hoài Phương thực hiện từ thiện, phát đồ ăn cho bà con nghèo, khó khăn trong thành phố.

Việt Hương 'bóc phốt' một anh lớn trong nghề thích kiếm cớ gây sự, không quên quay lại gọi tên Lý Hùng - Ảnh 2
Vợ chồng Việt Hương bắt tay cùng ông Đoàn Ngọc Hải làm từ thiện. Ảnh: Chụp màn hình
Vợ chồng Việt Hương bắt tay cùng ông Đoàn Ngọc Hải làm từ thiện. Ảnh: Chụp màn hình

Không những vậy, cô còn mua xe cứu thương hỗ trợ công tác thiện nguyện của ông Đoàn Ngọc Hải. Vợ chồng cô cũng bắt tay cùng ông Đoàn Ngọc Hải tiến hành các hoạt động thiện nguyện giữa lúc dịch bệnh làm đảo lộn cuộc sống của người dân.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news