Tin mới

'Người tình' bị đồn là bố của con gái Phi Nhung chia sẻ hình ảnh hiếm thấy 20 năm trước

Thứ ba, 06/10/2020, 09:20 (GMT+7)

Người tình bị nghi là bố đẻ của con gái Phi Nhung bất ngờ chia sẻ đoạn clip về hình ảnh 20 năm trước của mình khiến fan xao xuyến.

Cách đây ít giờ, Ca sĩ Mạnh Quỳnh chia sẻ hình ảnh hiếm thấy của mình ở thời điểm 20 năm về trước. Khi đó, "người tình" của Phi Nhung cũng vào nghề chưa lâu nhưng nam ca sĩ là gương mặt đình đám của Thúy Nga khi đó.

Mạnh Quỳnh tiết lộ hình ảnh hiếm thấy của 20 năm về trước. Ảnh internet

20 năm trước, Mạnh Quỳnh có ngoại hình khá gầy và thư sinh. Thời điểm đó, nam ca sĩ và Phi Nhung là cặp đôi ăn ý của sân khấu Thúy Nga. Đây cũng quãng thời gian cả hai bị dính tin đồn hẹn hò với nhau.

>> Xem thêm: Bị chồng cũ tuyệt tình, Nhật Kim Anh tuyên bố xóa sạch ký ức về người đàn ông bội bạc

Tuy nhiên, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đã phủ nhận mối quan hệ này. Được biết, giọng ca "Bông điên điển" là người mai mối cho "người tình âm nhạc" của mình.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp đôi ăn ý nhất nhì showbiz. Ảnh internet

Xung quanh mối quan hệ giữa Mạnh Quỳnh và Phi Nhung đã có không ít tin đồn thất thiệt. Thậm chí, là nữ ca sĩ còn bị cho là người tình khiến vợ Mạnh Quỳnh phải ra mặt "dạy dỗ".

>> Xem thêm: Phát hiện Ngọc Trinh thờ ơ, thẳng tay vứt những món quà sinh nhật đắt tiền không thương tiếc

Sau đó, khi Phi Nhung côn khai con gái ruột sau 20 năm giấu kín thì Mạnh Quỳnh cũng là cái tên bị réo lên. Nhiều người đặt nghi vấn nam ca sĩ là bố của con gái Phi Nhung. Bởi lẽ số tuổi của con gái Phi Nhung trùng khớp với thời điểm cả hai dính tin đồn tình cảm.

Cả hai vẫn là những người bạn thân của nhau sau những tin đồn thất thiệt. Ảnh internet

Tuy nhiên, để làm sáng tỏ những tin đồn này, Phi Nhung đã lên tiếng minh oan cho Mạnh Quỳnh. Hiện tại, giọng ca "Cô hàng xóm" đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và hai quý tử khôi khô. Là người kín tiếng, "người tình" của Phi Nhung hiếm khi nói về người vợ kín tiếng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news