Tin mới

'Tình màn ảnh' của Tăng Thanh Hà dậy sóng khi lộ diện 'cởi hết', dàn sao Việt không khỏi sửng sốt

Thứ tư, 03/11/2021, 17:14 (GMT+7)

'Tình màn ảnh' của Tăng Thanh Hà - Lương Mạnh Hải khiến khán giả và loạt sao Việt không khỏi sửng sốt với hình ảnh táo bạo chưa từng thấy.

Mới đây trên trang cá nhân, Lương Mạnh Hải - "người tình màn ảnh" của Tăng Thanh Hà khiến dân tình không khỏi xôn xao khi lộ diện với thời trang "cởi hết".

Trong bức hình với bối cảnh đẹp mắt, Lương Mạnh Hải tạo hình theo concept đầy nghệ thuật, thế nhưng màn hiện diện như "lột hết" của nam diễn viên khiến dân tình phải "mắt chữ A, miệng chữ O" bởi quá táo bạo. Đi kèm hình ảnh này, Lương Mạnh Hải còn chia sẻ dòng chú thích đầy hài hước: "6 tháng mới được đi bơi. Che hết lại cũng toàn nạc chứ không thấy ba chỉ lắm".

Hình ảnh gây xôn xao của Lương Mạnh Hải. Ảnh: FBNV
Hình ảnh gây xôn xao của Lương Mạnh Hải. Ảnh: FBNV

Ngay lập tức hình ảnh đã nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và đồng nghiệp. Đặc biệt nhiều sao Việt như Siêu mẫu Xuân Lan, Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, người mẫu Minh Tú,... không khỏi sửng sốt và thậm chí còn buông lời trêu đùa nam diễn viên.

'Tình màn ảnh' của Tăng Thanh Hà dậy sóng khi lộ diện 'cởi hết', dàn sao Việt không khỏi sửng sốt - Ảnh 1
Dàn sao Việt sửng sốt trước hình ảnh của Lương Mạnh Hải. Ảnh: FBNV
Dàn sao Việt sửng sốt trước hình ảnh của Lương Mạnh Hải. Ảnh: FBNV

Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà là cặp đôi từng nổi đình nổi đám khi hợp tác cùng nhau trong bộ phim ăn khách Bỗng dưng muốn khóc.

Sau bộ phim, Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải được nhiều fan se duyên với nhau. Tuy nhiên, cả hai chỉ làm những người anh em tốt của nhau. Đặc biệt vào những ngày quan trọng Hà Tăng và "người tình màn ảnh" luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Tăng Thanh Hà - Lương Mạnh Hải một tình bạn đẹp trong showbiz.

Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải là cặp 'tình màn ảnh' đình đám một thời. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải là cặp "tình màn ảnh" đình đám một thời. Ảnh: Internet

Bước ra từ thành công của Bỗng dưng muốn khóc, Lương Mạnh Hải vẫn tiếp tục với con đường nghệ thuật, tham gia nhiều bộ phim ăn khách khác. Trong khi đó, Tăng Thanh Hà rút khỏi showbiz sau khi làm dâu nhà tỷ phú. Cưới Louis Nguyễn, Hà Tăng dành thời gian cho gia đình đồng thời tập trung cho công việc kinh doanh. 

Hiện tại, Lương Mạnh Hải vẫn đang là chàng trai độc thân vui vẻ còn Tăng Thanh Hà có cuộc sống viên mãn khi làm dâu chốn hào môn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news