Tin mới

Bạn gái cũ Anh Đức gây lo lắng khi dốc hết tâm can tuyên bố: 'Cuộc đời này, không cần thêm gì nữa!'

Thứ sáu, 15/04/2022, 11:45 (GMT+7)

Dòng trạng thái đầy tiêu cực của bạn gái cũ nam diễn viên Anh Đức khiến nhiều lo lắng.

Hồi tháng 3 vừa qua, bạn gái cũ Anh Đức bất ngờ gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh nhập viện, gương mặt gầy rộc sau hơn 1 tháng điều trị. Theo chia sẻ, cô đã tự tử nhưng rất may được gia đình phát hiện và đưa đi bệnh viện chữa trị kịp thời. 

Uyên Tô được công chúng biết đến là người yêu cũ của diễn viên Anh Đức (Ảnh: Internet)
Uyên Tô được công chúng biết đến là người yêu cũ của Diễn viên Anh Đức (Ảnh: Internet)

Nguyên nhân khiến cô đưa ra quyết định đó là bởi suy nghĩ dại dột và có liên quan đến chuyện tình cảm. Đến hiện tại khi tình hình sức khỏe đã dần ổn định, song những vấn đề về tâm lý vẫn chưa được ổn định. Cô không ngừng lo lắng cho tính mạng của bản thân.

Mới đây, trên chức năng story của Instagram, Uyên Tô lại có những chia sẻ xoay quanh việc bản thân đang tiếp tục gặp vấn đề về tâm lý. Cụ thể, cô tâm sự: "Trong cuộc đời mình có thể gặp những điều mà mình không ngờ được. Cuộc đời quả thực nó là vô thường”. 

Diễn viên Anh Đức bên cạnh Uyên Tô thuở còn mặn nồng (Ảnh: Internet)
Diễn viên Anh Đức bên cạnh Uyên Tô thuở còn mặn nồng (Ảnh: Internet)

Cô quan niệm rằng, cuộc đời này “dài” nhưng cũng “ngắn”. Và 9X cũng cảm ơn những gì đã xảy ra trong cuộc sống này. Uyên Tô bày tỏ thêm: “Cảm ơn số phận đen đủi nhất của mình để mình biết đâu là điểm dừng và không cần thêm gì hơn nữa trên cuộc đời này".

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã dành những lời động viên và mong cô sớm vượt qua được áp lực, lấy lại tinh thần sau cú sốc vừa qua. 

Trước đó, sau gần 1 năm hẹn hò đến cuối năm 2021, Uyên Tô - Anh Đức bất ngờ vướng tin đồn chia tay. Sau đó, phía người trong cuộc đã xác nhận “đường ai nấy đi”. 

Hậu chia tay, bạn gái cũ Anh Đức bất ngờ đăng đàn "bóc phốt" chuyện đời tư của nam diễn viên. Theo cô, bạn thân Trấn Thành là một người vô tâm, ngay cả với 2 thú cưng. 

Hậu chia tay, Uyên Tô liên tục có những bài đăng thể hiện sự buồn bã khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Hậu chia tay, Uyên Tô liên tục có những bài đăng thể hiện sự buồn bã khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài ra, Uyên Tô còn phanh phui bạn trai cũ nợ tiền mình, cư xử tệ bạc... Đuổi cô ra khỏi nhà. Còn về phía Anh Đức chọn cách im lặng. Hiện tại, 2 người không còn nhắc đến nhau. 

Uyên Tô được biết đến là bạn gái cũ của diễn viên Anh Đức. Cô sinh năm 1991 và đang kinh doanh tại TP.HCM. Mặc dù không hoạt động trong lĩnh vực giải trí, song với nhan sắc, vóc dáng của cô được nhiều người khen ngợi. 

Thời điểm mới công khai hẹn hò, Anh Đức - Uyên Tô khiến nhiều người ngưỡng mộ và chúc phúc. Song, qua loạt thị phi, đấu "tố" khiến nhiều khán giả thất vọng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Đức Uyên Tô