Tin mới

Ái nữ nhà Chí Trung - Ngọc Huyền ẩn ý về vụ lùm xùm ly hôn giữa bố mẹ

Thứ sáu, 17/01/2020, 10:56 (GMT+7)

Sau khi thông tin NSƯT Chí Trung và bà xã Ngọc Huyền ly hôn, con gái lớn của 2 người liên tục có những dòng trạng thái bóng gió bố cùng người tình.

Trước khi ly hôn, nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền đã có hơn 30 năm chung sống, cả 2 đã có với nhau 2 người con là Phạm Huyền Trang và Phạm Minh Trung. Dù cả 2 đều không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Huyền Trang vẫn được dân mạng quan tâm khi thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo.

Sau khi nghệ sĩ Chí Trung công khai vụ ly hôn, con gái lớn của cặp đôi liên tục có những dòng trạng thái bóng gió bố cùng người tình khiến người cho rằng, có thể là mối quan hệ giữa cha con Chí Trung đã trở nên xấu đi.

"Mách nhỏ bí kíp sống ảo mùa Vu lan: kể cả khi bạn đối xử với tứ thân phụ mẫu con cái người thân... ra gì thì bạn vẫn nên gửi lời 'cảm ơn chân thành vì đã sinh ra và nuôi dạy' đến bố mẹ của người yêu mới nha!", Phạm Huyền Trang viết. Ngay sau chia sẻ này, Chí Trung đã chặn luôn Facebook của con gái.

Ngay sau đó, Huyền Trang cũng đổi hình đại diện kèm dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Mấy hôm nay phải khâu miệng lại không sợ bệnh ngứa mồm lại tái phát nên chẳng dám up gì trên facebook".

Huyền Trang sinh năm 1986. Sau khi tốt nghiệp Học viện Ngoại giao, cô sang Úc học thêm 1 năm về chuyên ngành marketing. Cô kết hôn vào năm 2010 với bạn trai 9 năm. Tuy nhiên, năm 2016, cặp vợ chồng trẻ đã đường ai nấy đi.

Huyền Trang được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Vì vậy mà đã bước sang tuổi 34 nhưng cô vẫn xinh đẹp, rạng rỡ.

Nhiều người còn nhận xét nhìn cô hao hao giống Song Hye Kyo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news