Tin mới

Sau clip phản cảm, bạn trai Ngân 98 khiến CĐM ngán ngẩm khi lợi dụng bạn gái 'câu like'

Thứ sáu, 17/01/2020, 14:48 (GMT+7)

Trải qua nhiều sóng gió như chia tay, đăng đàn bóc phốt, clip phản cảm, Ngân 98 và Lương Bằng Quang vẫn dắt nhau sang tận Hàn Quốc để tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ bên nhau.

Sau khi bạn gái Ngân 98 lộ clip nhạy cảm gây chấn động dư luận, Lương Bằng Quang đã lên tiếng bảo vệ cô và không quan tâm đến những gì xung quanh. Nam ca sĩ khẳng định: "Mình thấy nó không nghiêm trọng lắm vì tài sản lớn nhất của mình là cô ấy, vẫn là của riêng mình ngày nào thì trọn vẹn ngày đó. Gửi những người thương yêu và có niềm tin ở 2 đứa".

Mới đây, cặp đôi thị phi này lại khiến dân mạng dậy sóng khi Ngân 98 diện bikini dưới tuyết -6 độ C ở Hàn, Lương Bằng Quang còn lấy hình ảnh câu view cho kênh Youtube.

Trong loạt ảnh mới nhất mà nam nhạc sĩ họ Lương đăng tải trên Facebook cá nhân nhằm quảng cáo cho clip "Ngân 98 mặc bikini thách thức - 6 độ tại Hàn Quốc". Cùng với đó, anh chàng nhắn nhủ đến fan "xem liền, hơi độc" vì sợ clip có nguy cơ bị khoá.

Động thái này khiến ai nấy đều thắc mắc: "Phải chăng anh chàng đang lấy Ngân 98 cũng chính là bạn gái mình để làm bàn đạp nổi tiếng?". Về phần 'Hot girl ngực khủng' kia thì tại sao liên tiếp nhiều lần, cô vẫn bất chấp khiến mình trở thành trò cười cho nhiều người xem.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh câu like rẻ tiền của cặp đôi thị phi này đã nhận nhiều phản ứng của Cộng đồng mạng. "Thật nhục nhã, hết chuyện rồi còn làm mấy cái trò này. Bởi vậy trách sao nước ngoài người ta đánh giá thấp con gái Việt Nam!"; "Chú ơi là chú. Dù chú có hết thời đi chăng nữa nhưng điều kiện cũng khá giả, cớ sao cứ phải bày trò với Ngân 98 vậy chứ? Tưởng 2 người chia tay rồi cơ mà!? Hay đó chỉ là cách nói dối để nổi tiếng nữa thôi?"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news