Tin mới

Người xưa nói chẳng sai: 2 nơi trong nhà giữ sạch sẽ, gia chủ giàu có, con cái sự nghiệp thành đạt

Thứ ba, 05/12/2023, 13:27 (GMT+7)

Hãy giữ sạch sẽ hai nơi trong nhà, sống ở đó càng lâu thì bạn sẽ càng giàu có và con cái sẽ có sự nghiệp thành đạt

Phong Thủy là thuật ngữ đại diện cho khí của thiên địa, cũng có thể nói là từ đại diện cho "tạo hóa", sức mạnh tạo hóa chỉ có thể thể hiện thông qua tác động của Phong Thủy. Giữa thiên địa chính là môi trường Phong thủy lớn nhất.

Về số phận cá nhân, vận mệnh gia đình và vận mệnh gia tộc, chúng thuộc về các cấp độ khác nhau của khí thiên địa. Vận mệnh cá nhân có thể thể hiện thông qua Bát Quái, vận mệnh gia đình liên quan trực tiếp đến các yếu tố của ngôi nhà và địa lý nơi cư trú, trong khi vận mệnh gia tộc liên quan mật thiết với nơi yên nghỉ cuối cùng.

Muốn tài lộc tăng, gia đình giàu có hơn, hai nơi này nhất định phải được giữ sạch sẽ.

Cửa/cổng chính cần đặc biệt chú ý

Người xưa có câu: "Nghìn cân cửa, bốn lạng nhà." Việc thần may mắn có thể vào nhà hay không phụ thuộc vào con đường lớn này. Cửa chính và sự may mắn của một gia đình có mối liên quan chặt chẽ. Nếu cửa chính được thiết kế đúng cách, có thể đưa vào đầy đủ năng lượng tự nhiên của vũ trụ, mang lại sức khỏe, trí tuệ, cũng như sự phát triển thuận lợi trong tài chính và sự nghiệp.

Cổng/cửa chính là nơi cần được giữ vệ sinh sạch sẽ để chiêu tài hút lộc. Ảnh minh họa: Internet
Cổng/cửa chính là nơi cần được giữ vệ sinh sạch sẽ để chiêu tài hút lộc. Ảnh minh họa: Internet

Cả bên trong và bên ngoài của cửa đều phải khô ráo, rộng rãi, gọn gàng. Cấm đặt rác ở cửa. Nhiều gia đình đặt tủ giày ở lối vào, hãy cố gắng tránh việc này, nếu không thể tránh thì hãy giữ cho nó gọn gàng. Bởi vì cửa chính là lối để không khí vào trong ngôi nhà, nếu bị tắc nghẽn hoặc bẩn bết, không tốt cho không khí tích lũy. Nếu hẹp hòi, không rộng rãi, mọi việc sẽ không thuận lợi. Ngoài ra, cửa nhà không đẹp mắt, tạo cảm giác như ngôi nhà nằm trong một đống rác, người ở sẽ cảm thấy không thoải mái.

Nhà vệ sinh cần được duy trì sạch sẽ

Mọi người đều biết trong phong thủy nhà ở, "nước" chiếm vai trò quan trọng trong việc quản tài lộc. Nhà vệ sinh có thể coi là nơi sử dụng nước nhiều nhất trong ngôi nhà, vì vậy phong thủy nhà vệ sinh liên quan đến tài lộc của cả gia đình.

Mặc dù diện tích của nhà vệ sinh trong môi trường sống rất nhỏ bé, nhưng phong thủy nhà vệ sinh liên quan đến vận mệnh tài chính, sức khỏe và mọi khía cạnh của cuộc sống, vì đó là nơi dơ bẩn. Do đó, cần phải chú ý đến nó.

Nhà vệ sinh có sạch sẽ thì sức khỏe những người sống trong đó mới tốt, từ đó mới có nền tảng mà kiếm tiền, làm giàu. Ảnh minh họa: Internet
Nhà vệ sinh có sạch sẽ thì sức khỏe những người sống trong đó mới tốt, từ đó mới có nền tảng mà kiếm tiền, làm giàu. Ảnh minh họa: Internet

Nhà vệ sinh cần duy trì không khí thông thoáng, nếu không làm cho sức khỏe của gia đình không thuận lợi. Nếu nhà vệ sinh không có cửa sổ, hãy lắp đặt quạt thông hơi để làm thoáng không khí.

Nhà vệ sinh là nơi “giải quyết nỗi buồn” cho gia đình, là nơi bẩn thỉu nhất trong ngôi nhà. Do thay đổi lối sống của con người hiện đại, nhà vệ sinh trong tòa nhà không còn là những nhà tiêu mất vệ sinh như trước. Nhưng  vì nó vẫn đảm nhận chức năng rửa mặt, tắm rửa của gia đình, nên nơi này thường ẩm ướt, vẫn có thể phát sinh nhiều vi khuẩn, tác động tiêu cực đối với bầu không khí trong ngôi nhà. Do đó, nhà vệ sinh trong nhà, đặc biệt là nhà vệ sinh trong phòng ngủ, nên được giữ gìn sạch sẽ, thường xuyên thông thoáng.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news