Tin mới

Người yêu mến tăng chóng mặt cản không nổi, Ngọc Trinh quyết định lập fanclub

Thứ bảy, 28/11/2020, 12:00 (GMT+7)

Từng tuyên bố không thành lập fanclub nhưng mới đây, Ngọc Trinh đã trịnh trọng tuyên bố kêu gọi trên trang cá nhân, tập hợp những người yêu mến mình lại thành hội nhóm đặc biệt.

Cách đây ít phút trên trang cá nhân, "nữ hoàng nội y" đã có tuyên bố đi ngược lại với phát ngôn trước đó của mình, liên quan đến việc thành lập fanclub. Theo đó, người đẹp Trà Vinh viết tâm thư đầy sâu sắc:

Ngọc Trinh tuyên bố lập Fanclub

"Suốt 1 tháng qua Trinh không ngừng suy nghĩ về điều này!

Nhưng Trinh nhận thấy được có quá nhiều tình cảm của các bạn dành cho Trinh trong hơn 2 năm qua Trinh rất là vui luôn. Sau khi bàn bạc kỹ lưỡng với chị Quản lý Minh Phuong Nguyen và Ekip thì cuối cùng Fc Ngọc Trinh - Cô bé ăn hàng cũng ra đời.

Mất ngủ cả đêm qua để chờ đợi thông báo này đến mọi người, hy vọng sẽ được gặp gỡ các "Bé iu" của Trinh trong Fanclub nha. Ai thích Trinh, yêu Trinh thì đăng ký theo cách trên Fanpage, tất cả đều trên tinh thần tự nguyện hết nha cả nhà".

Trước đó, Ngọc Trinh từng thừa nhận bản thân không có tài năng gì nên không lập fanclub. Quan điểm của mỹ nhân 31 tuổi là chỉ những diễn viên, ca sĩ thực thụ mới mở fanclub. Chính vì vậy, động thái của "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Xét về độ nổi tiếng, Ngọc Trinh không thua kém bất cứ một mỹ nhân nào showbiz Việt hiện nay. Trên Instagram cô chỉ xếp sau Sơn Tùng M-TP về lượng người theo dõi. Các mặt trận từ Youtube, Tik Tok đều có sự "nhúng tay" của mẫu nội y. Dù cho tai tiếng quá nhiều nhưng sự khen ngợi cũng không phải là ít cho một cô gái đi lên từ vạch xuất phát.

>> Xem thêm: Tỷ phú Hoàng Kiều là quá khứ, Ngọc Trinh công khai 'yêu' thêm người đàn ông 59 tuổi

Ngọc Trinh từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam Quốc tế

Xét về tài năng và các danh hiệu, cô cũng chẳng thua kém ai khi từng làm người mẫu, diễn viên, thậm chí đạt giải hoa hậu Việt Nam Quốc tế. Ở tuổi 31, Ngọc Trinh là Phó tổng giám đốc của một Công ty truyền thông, trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng. Chính vì vậy nếu nói Ngọc Trinh không có tài năng là một sự khiêm tốn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news