Tin mới

Ngoài chồng hụt của Midu, đây là 3 đám cưới được dân mạng 'trải chiếu' ngồi hóng

Thứ bảy, 28/11/2020, 11:11 (GMT+7)

Sắp tới đây, tình cũ Midu - Phan Thành có động thái chuẩn bị rước vợ về dinh, ngoài ra còn loạt gương mặt đình đám như Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh, Công Phượng - Viên Minh, MC Thu Hoài...

Phan Thành  - Primmy Trương

Vừa qua, thông tin thiếu gia Phan Thành - chồng hụt của Hot girl Midu bí mật làm đám hỏi khiến dân mạng xôn xao. Hôn phu của anh không ai khác chính là Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương), một trong những beauty blogger kiêm tiểu thư con nhà giàu bậc nhất Sài thành.

Cặp đôi được nhận xét là xứng đôi vừa lứa khi anh là cái tên đứng đầu danh sách thừa kế của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ trung tâm thương mại lớn tại TP HCM. Trong khi đó, Primmy Trương lại là ái nữ của bà Võ Thị Xuân Trang - giám khảo chấm hoa hậu nổi tiếng với câu nói: "Trừ điểm thanh lịch".

Vì khá kín tiếng nên đến thời điểm hiện tại, ngày giờ tổ chức hôn lễ của cặp đôi vẫn là một ẩn số. Dân tình chỉ biết "trải chiếu" ngồi hóng mà thôi.

Công Phượng - Viên Minh

Sắp tới đây, theo lịch trình đã được công bố thì Công Phượng và Viên Minh sẽ tổ chức đám cưới ở địa điểm cuối tùng tại quê nhà chú rể vào ngày 3/12, sau khi đã tổ chức ở 2 địa điểm TP. HCM ngày 16/11, Phú Quốc ngày 18/11.

Có thể nói, so với những đám cưới nổi tiếng khác thì cặp đôi là một trong những người rất kín tiếng, chính vì vậy dân tình rất nóng lòng hóng những hình ảnh của họ lại nhà trai.

Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh

Mặc dù đã có con với nhau nhưng Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng mới chỉ làm đám hỏi. Sắp tới đây cả hai sẽ chính thức bước vào lễ đường với sự chứng kiến của đông đảo quan khách, người hâm mộ.

Theo kế hoạch, ngày 1-2/1/2021 (tức ngày 19, 20/11 năm Canh Tý) đám cưới đầu tiên của cặp đôi sẽ diễn ra ở Hà Tĩnh, quê nhà của Tiến Dũng. Tiếp đến là lễ cưới ở Bắc Ninh (quê cô dâu) vào ngày 7-8/1/2021 (tức ngày 25, 26/11 năm Canh Tý) và tiệc cưới ở Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 10/1/2021 (28/11 âm lịch) dành cho bạn bè cặp đôi.

>> Xem thêm: Ái nữ nhà NSƯT Chiều Xuân lớn phổng phao tuổi 16, yêu đương công khai trên mạng xã hội

MC Thu Hoài - Doanh nhân Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam

Vừa qua, ngày 25/11 MC Thu Hoài đã chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi. Lễ cưới đơn giản dành cho bạn bè đã được tổ chức tại sân golf, nơi se duyên cho cô và ông xã doanh nhân Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam. Sắp tới đây, lễ cưới cực hoành tráng của nữ MC xinh đẹp sẽ được tổ chức vào ngày 29/11, thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news