Tin mới

Nguyên nhân khiến Hà Nội FC buộc phải thay đổi thủ môn trước trận gặp Bình Định?

Thứ hai, 17/04/2023, 21:40 (GMT+7)

Thủ môn Quan Văn Chuẩn đã có trận bắt chính đầu tiên tại V-League. Điều này xuất phát từ việc thủ môn kỳ cựu Bùi Tấn Trường bị ốm, ngay trước khi trận Hà Nội FC vs Bình Định diễn ra.

Theo danh sách đăng ký trận đấu giữa Bình Định và Hà Nội FC, đội bóng thủ đô đã gây bất ngờ trong đội hình xuất phát. Theo đó, Quan Văn Chuẩn - thủ môn của U22 Việt Nam đã được HLV Bandovic tạo điều kiện ra sân. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Văn Chuẩn được ra sân thi đấu ở V-League.

Nguyên nhân khiến Hà Nội FC buộc phải thay đổi thủ môn trước trận gặp Bình Định? - Ảnh 1
 

Lý do xuất phát từ việc thủ môn Bùi Tấn Trường bị ốm trước khi màn so tài này diễn ra. Nhìn từ 2 thủ môn còn lại, trong bối cảnh Văn Công chưa có được phong độ cao nhất vì chấn thương, HLV Bandovic đã quyết định chọn Văn Chuẩn. 

Văn Chuẩn đã có pha phạm lỗi trong vòng cấm với Rafaelson dẫn đến bàn thua thứ 2 của Hà Nội FC
Văn Chuẩn đã có pha phạm lỗi trong vòng cấm với Rafaelson dẫn đến bàn thua thứ 2 của Hà Nội FC

Văn Chuẩn chưa có kinh nghiệm tại vòng 7 V-League 2023 và kết quả đại diện Thủ đô phải trả giá đắt cho quyết định này. Ở trận đấu chiều 17/4, Văn Chuẩn đã có pha phạm lỗi trong vòng cấm với Rafaelson dẫn đến bàn thua thứ 2 của Hà Nội FC, gián tiếp khiến đội nhà nhận thất bại chung cuộc 1-3 trên sân Bình Định ở vòng 7.

Rafaelson thực hiện thành công quả 11m
Rafaelson thực hiện thành công quả 11m

Với 3 điểm có được trước Hà Nội FC, đội chủ sân Quy Nhơn đã vươn lên vị trí thứ 3 với 13 điểm sau 7 vòng đấu. Trong khi đó, Văn Quyết cùng các đồng đội mất ngôi đầu vào tay Thanh Hóa, đội đã đánh bại TP.HCM 5-3 để chiếm ngôi đầu với 17 điểm.

Ảnh: CLB Bình Định, CLB Hà Nội

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League