Tin mới

Lộ diện đội bóng V-League tranh giành với ĐT Indonesia chữ ký của HLV Polking

Thứ hai, 17/04/2023, 05:45 (GMT+7)

Được biết, HLV trưởng tuyển Thái Lan - Alexandre Polking đang nhận được sự quan tâm từ phía tuyển Indonesia và một CLB tại V-League.

Trang Main Stand cho biết, HLV Polking đã nhận được vài lời đề nghị từ Indonesia và Việt Nam. "Ông ấy đã nhận được vài lời hỏi thăm từ tuyển quốc gia Indonesia nhưng chưa có gì là chính thức cả. Trong khi đó, một đội bóng ở Việt Nam đã gửi thư ngỏ đàng hoàng cùng lời đề nghị cho Polking nhưng ông ấy chưa ký".

Lộ diện đội bóng V-League tranh giành với ĐT Indonesia chữ ký của HLV Polking - Ảnh 1
 

Bên cạnh đó, tờ Ball Thai cũng đưa tin một CLB ở V-League đã thể hiện sự quan tâm với HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan. Hợp đồng hiện tại của Mano Polking kết thúc vào ngày 31/12/2023. Vì thế, HLV Polking sẽ không thể dẫn dắt "Voi chiến" tại VCK Asian Cup 2023. Hơn nữa, LĐBĐ Thái Lan (FAT) không có dấu hiệu nào cho thấy họ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân này.

HLV Polking từng dẫn dắt CLB TP.HCM mùa giải 2021. Nhiều nguồn tin mới đây cho biết, CLB Công an Hà Nội (CAHN) đang nhắm tới việc chiêu mộ HLV Mano Polking. Thông tin trên càng có cơ sở khi ông cũng vừa sang Việt Nam dự khán trận Hà Nội FC đấu Công an Hà Nội (CAHN) theo lời mời của các học trò cũ. Không chỉ có vậy, HLV người Brazil gốc Đức cũng có nhiều mối quan hệ ở V-League. 

HLV Polking đến dự khán trận CAHN gặp Hà Nội FC tại sân Hàng Đẫy. Ảnh: VnExpress
HLV Polking đến dự khán trận CAHN gặp Hà Nội FC tại sân Hàng Đẫy. Ảnh: VnExpress

Trong khi đó, LĐBĐ Indonesia (PSSI) được cho là đang tìm kiếm HLV mới do hợp đồng của HLV Shin Tae Yong sẽ hết hạn vào cuối năm nay, trùng với thời điểm ông Polking đáo hạn hợp đồng với FAT. 

LĐBĐ Indonesia sẽ làm việc với HLV Shin Tae-yong vào tuần sau để xác định tương lai. Hợp đồng hai bên sẽ kết thúc vào tháng 12/2023. Về việc đội tuyển Indonesia đang nhắm tới ông Polking cũng chỉ đang ở bước đầu của sự thăm dò.

LĐBĐ Indonesia đang nhắm HLV Polking thay thế cho ông Shin Tae Yong
LĐBĐ Indonesia đang nhắm HLV Polking thay thế cho ông Shin Tae Yong

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League