Tin mới

Hoàng Thùy khoe ảnh giản dị khi về quê, dân mạng hết lời khen ngợi ở điểm này

Thứ ba, 08/08/2023, 13:56 (GMT+7)

Hình ảnh giản dị, mộc mạc của Hoàng Thùy khi về quê khiến người hâm mộ rất thích thú.

Ngày 7/8, Á Hậu Hoàng Thùy đăng tải hình ảnh đi gội đầu ở khu vực sinh hoạt chung tại quê nhà Thanh Hóa trên trang cá nhân. Người hâm mộ bất ngờ trước mái tóc dài, đen nhánh và mượt mà của chân dài sinh năm 1992. Đăng kèm bức ảnh, Hoàng Thùy viết: "Trưa mát gội đầu xíu ạ". 

Hoàng Thùy gội đầu ở Chạ Tiên. Ảnh FB Hoàng Thùy.
Hoàng Thùy gội đầu ở Chạ Tiên. Ảnh FB Hoàng Thùy.

Trong ảnh, Á hậu 9X diện quần short, đi dép lê, khoe khéo đôi chân dài nuột nà. Đây không phải lần đầu, Hoàng Thùy khoe hình ảnh mộc mạc, giản dị ở quê nhà. Dưới phần bình luận, Hoàng Thùy còn chia sẻ kèm bức ảnh ngồi gội đầu vì cô quá cao cùng lời nhắn: "Chân dài đến nách là đây ạ". Hình ảnh giản dị, mộc mạc của Hoàng Thùy khi về quê khiến người hâm mộ rất thích thú.

"Xem ảnh chị Thùy ngồi gội đầu mới hiểu hết câu chân dài tới nách", "Giờ mình mới hiểu câu ví chân dài tới nách là sao", "Tóc dài đen đẹp quá chị ơi", "Mỗi lần cháu gái dì về là không thể không gội đầu với nguồn nước chạ này", "Chất quá Hoàng Thuỳ ơi, giữ mái tóc điệu đà này nhé", "Mái tóc quá đẹp chị ơi", "H'Hen Niê và Thùy là hai nàng hậu giản dị mình thích nhất", ... là những bình luận của cư dân mạng. 

Ảnh FB Hoàng Thùy.
Ảnh FB Hoàng Thùy.

Khu vực Hoàng Thùy thường lui tới gội đầu, lấy nước để uống là Chạ Tiên - một địa điểm quen thuộc với người dân ở quê Hoàng Thùy. Đây cũng là khu vực sinh hoạt chung được người dân giữ gìn vệ sinh rất sạch sẽ. Nước ở đây chảy quanh năm mang theo “hơi thở” của núi rừng. Trước đó, cô từng giới thiệu địa điểm này với người hâm mộ.

Chia sẻ trên báo Dân trí năm 2019, Hoàng Thùy cho biết, người dân ở quê nhà cô thường truyền miệng, gội đầu bằng nước Chạ Tiên sẽ giúp mái tóc trở nên mượt mà, đầu óc thông thái hơn. Chính vì thế, mỗi khi có dịp về quê, Hoàng Thùy đều đến đây gội đầu để đầu óc được minh mẫn hơn, được truyền nhiều năng lượng từ núi rừng vì đây là nước từ trên núi chảy xuống.

Ảnh FB Hoàng Thùy.
Ảnh FB Hoàng Thùy.

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy ít tham gia các sự kiện trong làng giải trí. Thỉnh thoảng, cô mới xuất hiện tại một vài sự kiện. Từ đầu tháng 5/2023, Hoàng Thùy đã thông báo lại việc học đi học Đại học. Theo đó, cô đã đăng ký học tại trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH). Trước đây, Hoàng Thùy là sinh viên trường đại học Kiến trúc Hà Nội.

"Quay lại trường đại học bắt đầu nộp hồ sơ cách đây 2 năm trước nhưng sau đó có một vài lí do nên dừng. Năm nay bước lại đi học từ năm 1 thấy một thử thách lớn vì các kiến thức đã lâu rồi Thuỳ chưa học lại. Xỉu nhẹ. Nhưng Thuỳ vẫn ước mơ có 1 tấm bằng đại học trong tay để gửi tặng cho bố, mẹ và bản thân", Hoàng Thùy viết. 

Dù bận rộn với công việc học hành nhưng khi có show diễn và thu xếp được thời gian, chân dài vẫn tham gia. Nói về lý do này, chân dài 9X cho biết: "Như Thuỳ từng chia sẻ, vừa qua là giai đoạn Thuỳ tập trung rất nhiều vào việc học, bởi so với lứa tuổi của các bạn sinh viên thì một cô gái 30 quay trở lại con đường Đại học là điều gì đó rất nhiều sự trở ngại, ở sự tập trung, ở khả năng nạp kiến thức.

Vậy tại sao gần đây Thuỳ đã quay trở lại sàn diễn? Vì Thuỳ đã dần quen với việc học và tạm gọi là “bắt kịp” bài vở, ngoài ra Thuỳ biết rằng ngoài là cô sinh viên năm nhất thì Hoàng Thuỳ còn là người mẫu, là người của khán giả yêu thời trang nên mình cần phải cân đối giữa đi học và đi diễn. Thuỳ hạnh phúc bởi tình cảm mọi người dành cho Thuỳ. Thuỳ rất biết ơn điều đó".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Thùy