Tin mới

Phản ứng của loạt sao Việt khi bị chê hết thời, đi diễn không ai xem?

Thứ hai, 04/12/2023, 11:51 (GMT+7)

Nhiều sao Việt đình đám rơi vào cảnh bị chê bai là nghệ sĩ hết thời khi đi diễn không ai xem, hay phải đi bán hàng online.

Hoàng Thùy

Hoàng Thùy là chân dài đình đám trong làng mẫu Việt. Người đẹp sinh năm 1992 được biết khi trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model 2011. Sau đó, chân dài xứ Thanh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 và trở thành Á hậu 1.

Hoàng Thùy.
Hoàng Thùy.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, Hoàng Thùy ít xuất hiện tại các sàn diễn trong nước và quốc tế để tập trung cho việc học, đào tạo người mẫu. Nhiều người cho rằng, cô bị chèn ép, không được mời diễn vì ồn ào "chiếc túi Chanel". 

Mới đây, Á hậu 1 xuất hiện trong show thời trang dành cho trẻ em trong vai trò vedette. Trong clip đăng tải trên mạng, có thể thấy Hoàng Thùy diễn trên sân khấu chỉ có vài người. Nhiều cư dân mạng cho rằng, người mẫu xứ Thanh hết thời, bị tẩy chay. Lý giải về việc này, Hoàng Thùy thẳng thắn cho biết, sự kiện cô tham gia gặp sự cố nên trễ gần hai tiếng, kéo dài đến gần 0h mới kết thúc. Hơn nữa, show diễn dành cho thiếu nhi nên phần lớn phụ huynh cho con về sớm. 

Người mẫu 9X trong show diễn gần đây.
Người mẫu 9X trong show diễn gần đây.

"Có thể do họ quá mệt, đến lúc tôi diễn, khán giả đã về hết. Tôi chờ rất lâu không được diễn dù công việc trong hợp đồng kết thúc lúc 21h. Tôi cũng thông cảm cho ban tổ chức, một phần khán giả ở nhà cũng yêu quý và chờ đợi để xem tôi diễn", Hoàng Thùy nói. 

Nữ người mẫu 9X cho biết thêm, cô ở lại đến gần 0h, dù buồn nhưng vẫn kịp tự trấn an bản thân rằng cứ diễn hết mình dù show chỉ có một người xem. 

Việt Trinh

Những năm 90, Việt Trinh được biết đến là 'nữ hoàng ảnh lịch', là một trong những gương mặt vàng của màn ảnh Việt thời kỳ dòng phim 'mì ăn liền' vẫn đang còn ở đỉnh cao. Dù đã tuyên bố giải nghệ từ tháng 1/2022 nhưng cuộc sống hiện tại của "nữ hoàng ảnh lịch" Việt Trinh vẫn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Sau khi giải nghệ, Việt Trinh chọn cuộc sống an yên. Cô cũng kinh doanh, bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.

Việt Trinh rời showbiz, tập trung bán hàng online.
Việt Trinh rời showbiz, tập trung bán hàng online.

Khi bị một số người mỉa mai cho rằng bản thân đã hết thời, phải đi bán hàng online, Việt Trinh nêu quan điểm, ai biết đủ là sẽ đủ và biết giàu là sẽ giàu, cô chỉ quan tâm một điều là 'tối đi ngủ được ngủ ngon'.

Mỹ nhân đình đám một thời cho biết cô không tiếc nuối quá khứ bởi 'tre già măng mọc' là chuyện tự nhiên và ai 'cũng có thời' chứ không ai nổi tiếng mãi mãi. 

Phương Thanh

Những năm cuối thập niên 90, những năm đầu 2000, Phương Thanh là một trong những ca sĩ nổi đình đám showbiz với loạt hit: Trống vắng, Giã từ dĩ vãng, Tình cờ, Một thời đã xa, Ta chẳng còn ai,...

Chia sẻ trong chương trình "Khu vườn thanh âm", Phương Thanh cho biết, có thời điểm cô bị khán giả chê là ca sĩ “hết thời”. Nói về vấn đề này, nữ ca sĩ cho biết, nghệ sĩ cũng có những lần rơi vào bế tắc, bởi ngoài hành trình tỏa sáng trên sân khấu thì họ cũng còn hành trình cơm áo, gạo tiền để chăm lo gia đình và bản thân.

Phương Thanh.
Phương Thanh.

“Tôi từng trải qua một giai đoạn rất dài và cũng bị nói là ca sĩ hết thời. Nhưng với tôi, khi qua thời này thì mình bày thời khác. Chỉ có những người không có ý chí phấn đấu, tự đánh mất chính mình mới là những người hết thời.

Những người nghệ sĩ như tôi nếu đã qua thời hoàng kim thì ở thời này, chúng ta gặp gỡ nhau cũng có thể làm mới những bài hát cũ để mang tặng cho khán giả những bản nhạc đầy cảm xúc mà không kém phần mới mẻ, sáng tạo”, Phương Thanh bộc bạch.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news