Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh bị bố mẹ Phùng Thiệu Phong qua mặt, ưu ái tình cũ của chồng

Thứ tư, 20/05/2020, 10:52 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh dù là con dâu chính thức nhưng vẫn bị bố mẹ Phùng Thiệu Phong qua mặt khi công khai ưu ái tình cũ của con trai.

Mới đây, theo tin tức trên trang QQ cho hay, mặc dù Triệu Lệ Dĩnh là con dâu chính thức nhưng bố mẹ Phùng Thiệu Phong vẫn tỏ ra ưu ái dành tình cảm cho tình cũ của Phùng Thiệu PhongNghê Ni. Trang này cho hay, bố mẹ chồng của Triệu Lệ Dĩnh từ trước đến nay vẫn luôn yêu quý tình cũ của con trai và đặc biệt, họ vẫn luôn giữ liên lạc thường xuyên với cô nàng.

Bố mẹ chồng của Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn dành sự ưu ái cho tình cũ của con trai. Ảnh internet

Trước đây, khi Phùng Thiệu Phong còn hẹn hò Nghê Ni, bố mẹ nam diễn viên đã luôn cố gắng vun vén cho cặp đôi nhưng cuối cùng vẫn không thành. Thậm chí, gia đình chồng của Triệu Lệ Dĩnh còn tính chuyện tặng tài sản lớn nếu Nghê Ni làm dâu.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong liên tục bị đồn rạn nứt tình cảm. Ảnh internet

Sự ưu ái ra mặt của bố mẹ chồng dành cho tình cũ của Phùng Thiệu Phong khiến Triệu Lệ Dĩnh đôi phần khó xử. Trước đây, từng có thông tin bố mẹ Phùng Thiệu Phong phản đối chuyện con trai cưới Triệu Lệ Dĩnh vì chê gia thế, xuất thân. Tuy nhiên, dù gì thì hiện tại, nữ diễn viên đang là vợ chính thức của Phùng Thiệu Phong là điều không ai có thể tranh cãi.

Thời gian gần đây rộ lên tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn. Cặp đôi đã nhiều lần dự định làm đám cưới nhưng rồi trì hoãn đến tận bây giờ dù nữ diễn viên đã sinh con. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đã quay trở lại công việc sau thời gian nghỉ sinh. Và tin đồn thất thiệt về cuộc hôn nhân của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh luôn khiến công chúng hoang mang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news