Tin mới

Quên Bà Tân Vlog đi, đây mới là kênh Youtube đại diện Việt Nam vang danh thế giới

Thứ tư, 07/10/2020, 08:29 (GMT+7)

Vượt mặt Bà Tân Vlog, kênh Youtube cũng đi lên từ chủ đề ẩm thực mang tên Ẩm thực mẹ làm đã trở thành đại diện Việt Nam tham dự sự kiện lớn nhất năm 2020 của nền tảng này.

Cách đây hơn 1 năm, Bà Tân Vlog nổi lên thành hiện tượng với kênh Youtube có tốc độ phát triển nhanh như vũ bão, chỉ hơn 1 tháng đã sở hữu 1 triệu người theo dõi. Tuy nhiên, việc nổi tiếng quá nhanh cũng khiến kênh nhanh chóng bị nhàm chán, dẫn đến những ý tưởng lố, câu view bất chấp.

Cô Dương Thị Cường, nhân vật chính trong các clip của kênh (ảnh internet)

Thời điểm đó, Ẩm thực mẹ làm là kênh Youtube không phải ai cũng biết bởi đơn giản chỉ xuất phát từ việc quay lại các món ăn dân dã được làm từ bàn tay mẹ.

Chậm mà chắc, từ một kênh Youtube vô danh, mẹ con cô Dương Thị Cường đã dần có được vị thế và mới đây vinh dự trở thành đại diện của Việt Nam tham gia sự kiện lớn nhất trong năm của YouTube.

Đồng Văn Hùng và mẹ (ảnh internet)

Trên trang cá nhân, con trai của cô Cường là chàng trai trẻ Đồng Văn Hùng đã chia sẻ niềm hạnh phúc cũng như vinh dự ấy. Cuối cùng thì sau bao nỗ lực cố gắng làm Youtube "sạch", mọi thứ đã được đền đáp một cách xứng đáng.

Kênh chiếm trọn trái tim người xem bởi sự mộc mạc, gần gũi (ảnh internet)

Khác với cách bà Tân làm Vlog, Ẩm thực mẹ làm không ra quá nhiều sản phẩm nhưng đều đặn hàng tháng nhưng khiến người xem mãn nhãn với những món ăn giản dị, đậm đà hương vị quê hương. Tính đến nay, kênh đã sở hữu 660.000 lượt đăng ký.

Con trai Đồng Văn Hùng từng nói với mẹ của mình rằng khi quay mẹ không cần diễn bởi kênh hướng tới nội dung mang nhiều cảm xúc, đôi khi là tiếng cười nhẹ nhàng, ấm áp, sự chân quê đã đủ để thu hút người xem. Đó là lý do những bình luận về kênh tích cực, đôi khi là gợi lại kí ức tuổi thơ hay an ủi sự nhớ nhung trong tâm hồn người con xa quê.

>> Xem thêm: Không phải Hoài Linh, đây mới là người ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc đời Phi Nhung

Cùng làm về ẩm thực nhưng chắc chắn Bà Tân Vlog phải thua xa về ý tưởng (ảnh internet)

Mặc dù thua kém Bà Tân Vlog về lượng người theo dõi nhưng nếu xét về nội dung, kênh Ẩm thực mẹ làm đã "thắng thế" trên mọi mặt trận, hứa hẹn trong tương lai sẽ được nhiều người chú ý hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news