Tin mới

Nhà báo Lại Văn Sâm tiết lộ thất bại tệ hại khi làm chủ hôn đám cưới

Chủ nhật, 22/09/2019, 17:36 (GMT+7)

Trong một chương trình truyền hình mới đây, nhà báo Lại Văn Sâm đã lần đầu hé lộ thất bại của mình khi làm chủ hôn lễ.

Trong chương trình truyền hình thực tế Cơ hội cho ai - Whose Chance, nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ mình không giống như một người dẫn chương trình, mà giống như vai trò nhà trung gian, môi giới giữa các cặp đôi ứng viên và sếp. Lần đầu tiên, nhà báo kỳ cựu đã thú nhận chuyện từng làm môi giới hôn nhân và thất bại thảm hại.

MC Lại Văn Sâm tiết lộ thất bại khi làm chủ hôn

Tôi không dám nói khi có ai đó thất bại vì tôi đã làm chủ hôn rất nhiều đám cưới. Tôi làm chủ hôn 5 đám cưới tất cả, sau đó có đến 3 cặp ly dị. Một đám cưới thì cứ cãi nhau quanh năm ngày tháng, chỉ có được mỗi một đám là hạnh phúc thôi. Tôi sợ nó lại vận cái này vào công việc của tôi, nó thất bại và không có sự hợp nhất khi gặp nhau giữa các ứng viên và các sếp", chia sẻ của nam MC khiến khán giả trường quay bật cười.

Chia sẻ này gây bất ngờ cho khán giả truyền hình, vì đây là lần hiếm hoi Lại Văn Sâm thừa nhận "thất bại" trong công việc của mình.

Cơ hội cho ai - Whose Chance là chương trình truyền hình thực tế về việc làm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với sự dẫn dắt của MC - nhà báo Lại Văn Sâm. Chương trình này không chỉ mang đến một làn gió mới trên truyền hình mà còn tạo ra những cơ hội việc làm thực sự cho những người tham gia.

Lại Văn Sâm sinh năm 1957, ông là một trong những Nhà báo - MC có sức ảnh hưởng nhất làng giải trí Việt. Từ sau khi nghỉ hưu, Nhà báo - MC Lại Văn Sâm đã dẫn dắt các chương trình như Mặt trời bé con, Quý ông đại chiến, Ký ức vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news